làm trắng răng

mời các bạn chùi, rửa răng

1. Dầu

Bên cạnh những chức năng như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể, các loại dầu còn có khả năng làm trắng răng. Chúng có thể kéo độc tố ra khỏi răng, giết chết các vi khuẩn gây răng xỉn màu.

Dầu ô liu
Loại dầu này được sử dụng nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là để dưỡng da. Tuy nhiên, ít người biết đến khả năng loại bỏ những vết ố trên răng của dầu ô liu. Bạn có thể dùng một miếng vải hoặc bông gòn sạch, nhúng vào dầu ô liu, sau đó chà xát lên răng. Những mảng bám ố vàng sẽ được đánh bay trong vài phút.

Dầu dừa
Ngậm 1 thìa dầu dừa, sau đó súc miệng và ngậm trong khoảng 15-20 phút sau đó nhổ ra. Thực hiện quy trình này đều đặn, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng lên trông thấy.



2. Vỏ cam, quýt

Lần sau ăn cam, đừng bao giờ vứt vỏ nữa nhé. Phần cùi trắng của cam có chứa limonene tự nhiên.   Limonene có trong các sản phẩm cọ rửa, vệ sinh.  Chúng hoạt động tương tự như thế trên răn.


Lấy phần bên trong của vỏ cảm, quýt chà lên răng, sau đó súc miệng bằng nước sạch. Đây là một cách đơn giản để giúp hàm răng trắng, bóng. Thực hiện việc này thường xuyên sau khi ăn xong, tinh dầu trong vỏ cam, quýt còn cho hơi thở thơm mát.

3. Lá thơm khô (Bay leaves)


Đây là loại lá có tên Hy Lạp là Daphni, được dùng làm gia vị cho các món ăn.  Loại lá này được bán ở các cửa hàng bán thực phẩm khô ngoài chợ.
Để làm thuốc tẩy trắng răng, bạn lấy lá này và vỏ cam khô nghiền thành bột.  Hoà thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh, chà xát lên răng trong 4-5 phút.  Sau đó xúc miệng bằng nước sạch.

4. Giấm trắng


Đánh răng bằng giấm trắng. Sau đó súc miệng bằng nước lạnh. Thực hiện như thế đều đặn, nhiều lần, hàm răng sẽ trở nên trắng đẹp.

 5. Baking soda
 
Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những cách hữu hiệu nhất để làm trắng răng một cách tự nhiên. 

Dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày.  Baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng nhé!

6. Tạm biệt Cafe và trà  (cái này hơi bị khó)

Mặc dù cafe và trà có lẽ là những đồ uống khoái khẩu nhưng chúng lại là những tác nhân  gây vàng  răng.  Chỉ cần từ bỏ cafe và trà một thời gian thôi, bạn sẽ thấy rõ răng của bạn không bị màu của những loại đồ uống này bám vào và trở nên sáng bóng. Cafe, trà, soda và những loại đồ uống tối màu quả thực không phải là bạn thân của hàm răng trắng!



 6. Uống nước chanh

Tráichanh với Vitamin C tự nhiên làm răng trắng răng  hơn. Vắt một trái  chanh vào một ly nước hay một tách trà để uống, sau một thời gian răng sẽ trắng hơn. 



Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận