Lời cảm tạ của Hiền Thủy


Các bạn Trưng Vương ơiiiiiiiiiii!


Truoc tien xin cam on tat ca cac ban da danh nhung tinh cam cho Hien va Thuy , qua la mot ngay vui tron ven, mot co duyen may man cho tui minh duoc gap lai nhau sau bao nhieu nam xa roi mai truong xua. Mot buoi gap mat that dong nhung that dang tiec la chua du.


Photo
họp mặt quán Hỷ sau đám cưới Hiền Thủy

Hom nay chung minh lai co them mot ky niem tuyet voi cong them bao nhieu ky niem dep khoi lai tu 29 nam , noi dung hon la 31 nam cu rom ra hien ve .  Tui minh vo cung sung suong duoc vui dua cung lu ban ngay ngo nhu thoi con di hoc, cai net ngay tho qui quai, pha phach cua tuoi hoc tro lam minh nhu tre lai dung o cac ban.  Tui minh thay nhu hanh phuc hon, cam thay thuong quy tran trong hon vi tinh cam cua tui minh da sinh ra tu cai noi Trung Vuong, tu tam long cua cac ban.

Cam on Dung da viet va khoi lai cam giac kho ta va cam dong cua " Gio Choi".  Cai luu luyen bin rin luc chia tay, nhung cai om tham thiet, nhung cam xuc nghen ngao cua Trang ben Nghiep hom ay bao gio ma quen duoc cac ban nhi  Cam on Trang da het long cung tui minh va ban be.  Hom ay Hien dung truoc xe Nghiep luc sap ra di, muon nhac ky niem xua Nghiep toi nha cho Hien di hoc tren chiec xe dap suon ngang ma o noi nen loi.  Luc do Hien khong cho duoc Nghiep vi mi to con qua.  Nho Dung ngoi cung ban van net cuoi nhu xua. Tung rau may van phong do nhu xua do.  Con giong cua anh chang Vu thi van y het nhu xua ....that nhieu qua khong ke het nhung net mat di hoc cung nhau di di ve ve may nam troi lam sao quen duoc.  That qua cam dong khi gap lai nhung khuon mat than thuong ngay xua do.

Con chuyen Hien Thuy sorry da lam cac ban qua kinh ngac, di dau loanh quanh may chuc nam bat ngo duyen ky ngo tui nay gap nhau, khong the tuong tuong duoc chi co 3 tuan gap go tui nay da quyet dinh cuoi nhau roi.  Cung nho Trung Vuong do neu o phai tu cai noi nay thi lam gi co chuyen sam chop den nhu vay.  Su gan bo cua ban be bao nhieu nam da giup Hien Thuy tin tuong vao nhau hon va bay gio lai cang gan bo hon voi loi dan do that de thuong cua Dung " nho sau nay lo hai dua co gian  nhau thi hay nho den phut giay nay". Lai lan nua cam on Dung nhe tui nay chac chan chang bao gio quen. 

Tu tiec cuoi o Viet Nam to chuc voi va nhung vo cung am cung tai nha hang do Trinh con thay Bot truong Trung Vuong lam manager den bua tiec o Cali thu bay vua roi tinh cam cua cac ban da lam chay nuoc mat hai dua , lan nua cam on cac ban xa va gan ve nhung tam chan tinh khong ke het duoc nhung ngay qua. Nhin email cac ban pop up lien tuc ma thay vui ca long.

Mong sao moi nam Trung Vuong minh deu co big happy event de minh duoc gap nhau cung nhau pha phach nhac chuyen doi xua cac ban nhi. 

Cac ban doc than oi chuc cac ban cung suprise nhu tui minh de con co dip vui, de cam xuc nay cu tiep tuc dang day trong trai tim Trung Vuong tui minh nhe.



Love
Hien Thuy
hội ngộ tại nam CA Feb 2012

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận