Thư cho bạn - kỷ niệm 95 năm TV


Các bạn thương mến !

Vậy là một lần nữa chúng ta lại được gặp nhau khi tìm về chốn cũ. Gần 30 năm trôi qua, biết bao nhiêu biến đổi, cơn lốc thời gian đã thử thách trí nhớ của tụi mình lúc nhận lại nhau . Niềm vui  sự hội ngộ đã làm cho những con tim gần già của tụi mình thổn thức.

Có bạn cả đêm về lâng lâng không ngủ được (như Uyên  vậy), có bạn ngỡ ngàng như là trong mơ về với ngày xưa. Tất cả chan hòa và vỡ òa trong tình cảm gắn bó của thời đi học.

Cám ơn vợ chồng Hằng Chuyên đã tạo cho bạn bè thêm một lần ngồi lại với nhau để mà la hét, vui cười ôn lại kỷ niệm, cùng đổi trao cuộc sống hiện tại. Cám ơn K Khuê đã báo tin đầu tiên, cám ơn tất cả các bạn đã trở về mái trường xưa và cả các bạn không về được nhưng vẫn dõi theo ngày hạnh ngộ.

Lần lần, từ những cuộc họp mặt, chúng ta người đang có mặt ở đây, người ra đi  xa xứ  vì gia đình, vì cuộc sống nhưng  hầu như đã hội tụ lại được vơi nhau bằng email, họp nhóm và trên hết là sợi dây tình cảm ngày nào ta còn có bên nhau.

Ở nước ngoài khi chia tay sau lần gặp mặt các bạn có những vòng tay ôm, giọt nước mắt  thì ở đây chúng mình có đêm dài thổn thức mong có dịp sẽ lại gặp nhau, tất cả thật ấm lòng quá phải không

Rồi đây tiếp tục trên con đường dài trong cuộc sống, mỗi chúng ta dù có hoàn cảnh nào thì cũng nhớ về nhau , nhớ về những phút giây gặp gỡ thế này để mà yêu, để mà thương để mà cảm thấy hạnh phúc hơn.

Hãy trân trọng những gì mình đã có với nhau để mãi mãi dù ở hoàn cảnh nào thì chúng ta cũng thấy ấm lòng vì có bạn bè chia sẻ hết cuộc đời.

Thân ái !!!!

Lê Thị Thanh Loan 
12A3, TV83

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận