Bảng B hôm nay đã diễn ra 2 trận của loạt thứ hai vòng bảng: Portugal - Denmark và Germany - Netherlands.


PORTUGAL - DENMARK.


C. Ronaldo và đồng đội đã đạt được 3 điểm cần thiết cho mục tiêu vào vòng trong. Trận hôm nay cả 2 đội đã có đấu pháp tích cực hơn và vì thế trận đấu đã cuốn đi nhanh hơn, hấp dẫn hơn và hay hơn cả về phong cách và các bàn thắng. Denmark dù đã tấn công nhiều hơn, sau khi để dẫn trước, nhưng tựu chung vẫn là phòng thủ/phản công. Do đó họ có phần bị động trước Portugal khao khát một chiến thắng. Hai bàn gỡ của Denmark đều do Bendtner ghi như anh từng là sát thủ hạ Portugal ở vòng loại. Bendtner cho thấy sự nhạy bén khi chọn đúng vị trí mà Portugal defense không ngăn chặn được. Chân sút này chắc chắn sẽ được các đại gia săn đón chặt chẽ.
Ba điểm mà Portugal kiếm được hôm nay, có thể nói hoàn toàn là công sức của toàn đội mà trong đó C. Ronaldo chỉ đóng một phần như mọi cầu thủ khác. Kỳ vọng ở C. Ronaldo vẫn chưa được đáp trả. Ronaldo vẫn là Ronaldo của những vụn vặt, những điệu bộ, những gắt gỏng với đồng đội ... Ronaldo vẫn chưa là điểm tựa, là thủ lĩnh, là con chim đầu đàn cho Portugal. Vì thế, Portugal có thể vào vòng trong, nhưng chưa thể có mặt ở trận cuối cùng.


GERMANY - NETHERLANDS.

Trận thua thứ hai liên tiếp ở EURO năm nay cho thấy Netherlands đang đi vào thời kỳ cuối của lứa Sneijder, Van der Vaart! Nhìn đội hình ra sân, đã có thể nói rằng Netherlands sẽ thua. Và họ đã thua thật! Vẫn giữ nguyên đội hình ra sân trong trận thua Denmark. Vẫn giữ nguyên lối đá bế tắc của trận thua Denmark. Đơn giản, Netherlands đã không học được gì từ trận thua đầu tiên. Vẫn cái dáng khấp khểnh dắt bóng vô hiệu quả của Robben. Vẫn cái dáng lạc lõng của Sneijder giữa vòng vây đối phương khi đồng đội không tạo được sự support đúng mức. Và hàng công vẫn bặt dạng ngoại trừ cú sút thành bàn của Van Persie mà thủ môn Germany đã sơ suất.
Netherlands đã thua Germany về mọi mặt trong trận đấu hôm nay.
Sau loạt trận hôm nay, cục diện của bảng B vẫn chưa hoàn toàn ngã ngũ, kể cả Germany.

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận