Euro 2012 - BẢNG B - Tử Địa Xuất Tân Đế.

Trong ba tên tuổi lớn ở EURO lần này, thì bảng B đã có mặt 2: Germany và Netherlands. Hai cái tên còn lại, Denmark và Portugal cũng đang làm mưa làm gió trên khắp đấu trường châu Âu. Vì thế, cả 6 trận của bảng B đều sôi nổi và đáng xem. Và từ đó có thể hé mở phần nào bóng dáng của nhà vô địch mới.
Do tính cách quyết liệt trong từng trận đấu, nên mọi chiến thắng đều quý giá để mở đường vượt tử địa và tiến sâu đến ngôi vương. Bảng B, vì thế, sẽ gay cấn ngay từ các trận mở màn.


NETHERLANDS - DENMARK

Đội tuyển Hà Lan: Chờ “lốc” thành bão lớn
Van Persie là niềm hy vọng lớn của tuyển Hà Lan tại Euro 2012

Hà Lan từng đánh bại Đan Mạch tại World Cup 2010

Hai đội đã từng gặp nhau 30 lần và trong 30 lần đó, Netherlands thắng 12 trận, Denmark thắng 8 còn lại, 10 lần hai đội hòa nhau. Thực lực hiện nay, Netherlands có phần trội hơn. Họ đang là đương kim Á quân World Cup. Với đầy đủ đội hình của 2 năm trước, sự già dặn cộng với kinh nghiệm trận mạc, Sneijder, Robben, và đồng đội đủ sức lực tạo cơn cuồng phong màu cam thứ hai trong lịch sử EURO.
Cho dẫu Denmark có thừa dũng khí, nhưng trước một Netherlands hùng mạnh, thủ hòa là một thành công.
Do sự chênh lệch đẳng cấp ở khu vực giữa sân, trận đấu này sẽ là màn trình diễn của Sneijder, van de Vaart và Robben. Cùng với đội trưởng van Bommel, đây là bộ tứ quyết định thành bại của Netherlands. Mọi tấn công chắc chắn được phát động từ bộ tứ này. Denmark thừa biết điều đó, nhưng break được sự vận hành của họ không phải là điều dễ dàng.
Trong 3 đối thủ, Denmark có phần "dễ nhá" hơn cả. Chính vì điều đó, Netherlands sẽ nấu chảy các chú lính chì để có 3 điểm làm vốn cho 2 trận còn lại.

Sat 9th June Netherlands v Denmark 9:00 ESPN, ESPN3

Dự đoán: Netherlands thắng 2 - 0.

GERMANY - PORTUGAL

Germany-Portugal-2-1339147973_480x0.jpg

Germany nổi tiếng với các loại xe dáng dấp quý phái và mạnh mẽ. Đội tuyển Germany cũng mang bản sắc tương tự: quý phái, mạnh mẽ, kỷ luật và lạnh lùng, tàn bạo như hình ảnh xe tăng Germany trên chiến trường. Họ chiến đấu không khoan nhượng, không bao giờ buông vũ khí khi chưa rời cuộc chơi. Và họ cũng không ngừng tàn sát dù đối thủ đã ngã gục. Maradona, cùng Messi và tuyển Argentine hẳn chưa quên trận tứ kết World Cup, hai năm trước khi Germany nã đạn và tiếp tục nã cho đến hết trận, dù Messi đã lấm lưng từ nửa trận.

Với cá tánh đó, cộng với sự suy đoán Netherlands sẽ hạ Denmark để giành điểm, Germany chắc chắn sẽ không chịu một kết quả khác ngoài bắn gục Portugal.

Kết cục này có hơn 50% hiện thực bởi Portugal vẫn chưa phải là đối thủ cân sức của Germany khi C. Ronaldo chưa là thủ lĩnh đích thực của đội tuyển Portugal. C. Ronaldo vẫn chưa mature đủ để giữ vai trò đầu đàn mà Luis Figo đã thành công trong 10 năm trước. Lối chơi của Portugal do đó vẫn chưa khởi sắc kể từ khi Figo giải nghệ.

Sat 9th June Germany v Portugal 11.45 ESPN, ESPN3

Một chiến thắng của Germany trước Portugal không phải là điều ngạc nhiên. Tỷ số có thể bắt đầu bằng con số: 3.

Dũng Đakao 12Ahai

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận