một thời để nhớ


Chắc chắn là lũ chúng mình đã có một thời và sẽ có thật nhiều thời với nhau nữa.  Thủy nhớ hôm picnic ở Santa Cruz Ly và Thủy plan là mai mốt lúc già tụi mình vẫn đi picnic với nhau.  Chắc lúc đo nếu muốn gặm bắp hay nhai thịt nướng tụi mình sẽ mượn răng giả của nhau để nhai haha.  Mấy bạn nghe có chịu nổi hông?


Mấy bạn ơi sung sướng quá, lâu lắm rồi Thủy mới được cười nhiều như vậy.  Cười tới mấy ngày mà vẫn chưa đã.  Trên đường về, ngồi trên xe mở hình ra coi lại cười.  Nhắc lại những câu nói vui của lũ bạn lại cười.  Sáng đi làm đọc mails, coi hình lại cười.  Vui quá đi thôi.  Thủy thèm bạn lắm, được quây quần bên bạn bè thấy mình trẻ lại muốn được phá phách như xưa.
Tình bạn đối với mình xưa nay lúc nào cũng thật trân quý.  Hãy sống với nhau hết lòng, đầy thương yêu, chân thật, hãy cùng chia sẻ những thành công, những thăng trầm buồn vui trong cuộc sống của nhau.  Hãy tìm đến TV83 như chỗ dựa tinh thần của tụi mình nhé các bạn.  Thuy tiec qua vi minh con thieu qua nhieu ban trong cuoc vui vua roi. Dung la that kho khan de chia tay nhau, qua mong mot ngay gan day minh lai gap nhau that dong du. Nghe tin các bạn đã ai nấy đã về nhà an toàn thấy mừng ghê, nhất là mẹ tí hon Phương Thảo và 2 vịt con.   Còn Chi với Trang đã tỉnh táo chưa? 
Hình ảnh các bạn giờ cứ lảng vãng hòai trong trí.   Đúng là một sự lưu luyến khó tả.  Uyên ơi, sắp chia tay rồi mà tức quá vẫn chưa nếm được mùi nước mắm nhỉ lâu năm.  Cảm ơn Uyên đã kể nhiều kỷ niệm vui và cả những bí mật bất ngờ.  Cảm ơn các bạn chủ nhà bắc CA Nghiệp, Dũng, Tùng, Oanh, Ly đã tổ chức những ngày hội ngộ ấm áp, chu đáo và nhiệt tình. Thật cảm kích tấm lòng của các bạn.  Cam on may hien the hien phu da tao dieu kien de ung ho cuoc vui nay. Con that nhieu dieu muon noi nhung phai di ngu roi. Chan qua xua nay van ve minh bet bat chang duoc nhu bac Dung de ta het noi long. 
Nhớ các bạn thật nhiều. Mong gặp lại sớm

Nguyễn Thanh Thủy 
12A4, TV83

họp mặt TV83 tại bắc CA hè 2012
đúng là hình ảnh các bạn còn lảng vảng hoài trong tâm trí

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận