những thứ bình thường nhưng mang lại cảm giác rất khoan khoái

Đó là khi:

Nghe con gái nói : Mẹ's so cool.
Hít mùi chua khét từ cổ con, cùng ăn cơm, coi TV, đi chơi với tụi nó.

Chợt hiểu ra rằng mình đang được yêu thương.
Gọi "Mẹ ơi!" và nghe mẹ nói "Gì đó con?".
là khi xung quanh ta có mẹ, cha, ông bà, anh em thân thuộc bên cạnh.

Nhận được một ánh mắt hay một sự quan tâm"đặc biệt".
Nhìn thấy hoặc nghe tiếng người đó.
Có ai đó nói rằng mình rất quan trọng với họ.

Liên lạc lại một đứa bạn cũ và thấy rằng nó vẫn không thay đổi.
Nhận được điện thoại của một người bạn ở xa.

Bắt gặp một tâm hồn đồng điệu
Gặp bạn bè.

Có e-mail mới
Nhận được quà

Nghe thấy bài hát ưa thích trên TV hoặc trên đài (chứ không phải tự bật CD).

Trùm mền nghe mưa rơi bên ngoài và cả lái xe dưới mưa hay tuyết.

Tìm thấy tờ $20 (hay $5 thôi cũng được) trong túi áo khoác hay túi quần đã lâu không mặc.

Nghe nói lại rằng ai đó đã nói điều gì đó tốt đẹp về mình.

Tỉnh dậy sớm và chợt nhớ ra hôm nay là Chủ Nhật

Uống cafe đen nóng hoặc cafe sữa đá sáng Chủ Nhật.

Nghe thấy tiếng cười của đứa bạn thân.

Nhìn khuôn mặt của một người khi họ nhận quà của mình tặng.

Chưa nói hết câu đã có người hiểu.

Đi làm về mở hộp thư thấy có cái gì đó thú vị hơn là quảng cáo và thư dụ làm credit card

Buổi tối sau khi đã tắm và leo lên giường trùm mền đọc truyện, lướt web hay tán dóc với bạn


Đó là những thứ bình thường nhưng mang lại cảm giác rất khoan khoái dễ chịu dĩ nhiên là với Cỏ tui.  Còn mỗi người lại có cái khoan khoái với mỗi thứ khác nhau.

tpt

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận