trở lại online

Hôm qua một số các bạn ở Orange County đã tiễn KTrang trở về với miền quê hương hoa đồng cỏ nội. Buổi tiễn đưa KTrang tràn ngập tình thương mến và những vòng tay xiết chặt trước khi chia tay.

Cám ơn tình bạn. Thật là một điều may mắn vô cùng khi có các bạn chung quanh. Ngoài những tràn cười toe miệng còn có những tâm sự, chia xẻ lo âu vướng bận trong cuộc sống.

Các bạn ơi, tuổi tụi mình chưa phải là già nhưng bệnh hoạn sẽ làm trì hoãn, mất mát hết những gì mình đang có và đang ôm ấp. Nên những lo âu phiền toái chỉ nên gác sang một bên vì tất cả sẽ có cách giải quyết. Chỉ có sức khỏe là quan trọng hơn tất cả.
Vì vậy chúng ta chỉ nên quan tâm đến sức khỏe mà thôi.

Mong các bạn khỏe mạnh. Và chắc chắn chúng ta sẽ có những buổi họp mặt nhỏ hay to và luôn luôn vui vẻ, chan hòa tình thương yêu.

Thanh Nhã


Trang về nhà rồi, đang hòa mình lại vào cuộc sống bình thường, và cân được 94.8 lbs.
Cám ơn tối hôm qua, sữa đậu nành, pate chaud, bò bía bờ sông, khoai mì, bánh mì xíu mại, bánh mì cá mòi, .. rồi Trang khiêng left over về CO.
Cám ơn các bạn đã nhính chút thời gian, để mình được thưởng thức lại ... cái gọi là .. "hú nhau ra quán cafe".

... đi ngược trở lại, mình còn nhiều thứ để cám ơn lắm chứ.
Cám ơn cái bánh của Đakao, cái bánh du mục từ Irvine đi về OC, rồi về lại Irvine. Tụi này cũng lái xe rượt theo cái bánh, rất tiếc là mỗi đứa phải ăn gấp đôi bù vào cho những đứa vắng mặt.
Cám ơn Thoa, Bích Huyền, Thu Vân, Minh Trí, Chi.. những người bạn gặp nhau rất nhiều trên hành lang, nhưng chưa bao giờ có dịp để trò chuyện.
Cám ơn tất cả các bạn mới và cũ!

(thôi thì mốt sẽ cảm ơn tiếp, không thì thành bài sớ cám ơn, rồi Thảo lại la sến)


Kim Trang

Nhanh quá há KTrang mới đó đã trở về mái nhà êm ấm. Tự nhiên hôm nay tắt tiếng Nhã không nói chuyện được với Thảo nhiều với lại cũng có nhiều việc quá.
Đúng như Long nói: sao mình có cảm giác như không muốn làm gì cả chỉ ngồi mơ mộng mơ màng chờ bạn gọi chạy ra uống cà phê.
Ước gì có nhiều cái hú thường xuyên.
Vui quá, dễ thương quá, chân thành quá.
Lại sến nữa rồi.
 
Thanh Nhã
 
 
I know ... I couldn't sleep, chập chờn, chập chờn, với những hình ảnh, mà mới đó đã được gọi là memories ...
Đúng là cái ngày hôm đó, cái nhóm không to, thời gian không nhiều, nhưng mà tất cả đã share với nhau mọi sự hổn độn chaos của cái năm 2012 ...! 

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận