phát hành tập san San Trưng Vương 83 - Kỷ Niệm 30 năm rời xa trường cũ



Tập san TV83 số đặc biệt kỷ niệm 30 năm rời trường phát hành hôm nay 21/6/2013
Lời bạt Nghiệp viết

Thân gửi các bạn,

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng Ban Biên Tập (BBT) Đặc San Trưng Vương 83 rất vui để loan báo cùng các bạn là tờ báo kỷ niệm 30 năm của niên khóa 80-83 đã hòan thành !

Đây là tờ báo do các cựu học sinh Trưng Vương niên khóa 80-83, tự nguyện và chung sức làm nên. Tờ báo được dành cho và trao tặng miễn phí đến các cựu học sinh và các cựu giáo sư Trưng Vương 1980-1983 dưới dạng .pdf (cần có nhu liệu Adobe Reader để đọc và nhu liệu này có thể tìm thấy ở  http://www.adobe.com/products/reader.html )

BBT chân thành cảm tạ các bạn cộng tác viên (CTV) đã đóng góp bài vở, hình ảnh, công sức để liên lạc, thu thập, sắp xếp, hiệu đính, và trang trí cho tờ báo của chúng ta có được như hiện nay.

Vì BBT & cộng tác viên là một nhóm bạn không chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ còn nhiều sơ sót trong tập san, do đó BBT xin thành thật cáo lỗi và mong các bạn, quý Thầy Cô thứ lỗi. Ban Biên Tập rất mong nhận được đóng góp xây dựng từ các bạn và quý Thầy Cô.

Bạn mến, tiếng Anh có câu nói "Read between the lines" (Đọc giữa hai hàng chữ). Tất nhiên giữa hai hàng chữ thì chỉ có giấy trắng, chứ chẳng có gì để đọc, có chăng là trí tưởng tượng, là sự diễn dịch, hiểu ngầm của người đọc, và BBT mong rằng trong trường hợp của chúng ta đó là sự cảm thông, là tấm lòng của người đọc và người viết dành cho nhau !


Trong tinh thần đó, Ban Biên Tập xin mời các bạn đến với Đặc san Trưng Vương 83 -được đính kèm trong thư này hoặc có thể tải xuống (download) từ đường chuyền (link) sau đây:






Thân chào,


Ban Biên Tập Đặc San Trưng Vương 83
(Võ Thành Trí, Nguyễn Linh Vũ, Lê Thọai Bích Thùy
Tôn Nữ Phương Thảo, Nguyễn Hữu Dũng, Nguyễn Thế Nghiệp)


Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận