Phản hồi về tập san TV83- kỷ niệm 30 năm rời trường


2013/6/23 N Lan Nguyen


Rất rất cảm ơn và cũng rất rất cảm động những bài viết những đóng góp của bạn bè gần xa và đặc biệt là Ban biên tập đã bỏ công sức và thời gian khá dài để biên soạn một Tập San rất có ý nghĩa
Một lần nữa, Cảm ơn các bạn thật nhiều 
Chúc tất cả nhiều sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc
Ngoc Lan A4




 2013/6/24 Mai Linh Pham

Mến chào tất cả các bạn Trưng Vương 83,

Mai Linh rất là vui và cảm động khi đọc những bài viết của các bạn trên Đặc San Trưng Vương 83. Xin cảm ơn tất cả các bạn trong Ban Biên Tập đã bỏ công sức và thời giờ cho chúng ta một món ăn tinh thần rất là bổ ích.

Xin chúc tất cả các bạn TV 83 một mùa hè vui tươi, mạnh khỏe, và hạnh phúc. 

Mai Linh A2

---

2013/6/22 pho xuanphong


   Ôi , cảm ơn các bạn đã bỏ nhiều công sức cho Đặc San TV 30 năm , P 0 ngờ nhiều bạn có tài viết văn hay như thế, mở "cuốn" Đặc San ra mình đọc 1 lèo 0 nhớ cả thời gian...bao nhiêu là tác giả mà mình 0 ngờ tới ...như Thanh Uyên : cám ơn bồ đã viết chuyện bi giờ mới kể cho các bạn nghe...về thầy Chủ nhiệm ...thật cảm động...vì P 0 ngờ thầy lại như 1 " ông tiên" như Uyên kể, đọc xong bài của bồ, P cũng muốn khóc theo Uyên như ngày xưa nghe tin thi đậu vậy  ...và tiếp theo là Anh Vũ : đọc truyện của Vũ với giọng văn thật là dí dỏm làm P ôm bụng cười mãi 0 thôi ... và còn nhiều nhiều tên các bạn khác viết thật lãng mạn và hay hơn sự tưởng tượng của P quá nhiều ... một lần nữa cảm ơn các bạn đã đem đến 1 "món ăn" tinh thần tuyệt vời như vậy ...
   Thân mến chúc cả nhà TV 83 thật nhiều niềm vui.. trong năm kỷ niệm này...

Phó Xuân Phong A2


From: tracy tran
To: Nicholas Nguyen
Sent: Friday, June 21, 2013 8:02 PM
Subject: Re: Gửi các bạn Đặc San Trưng Vương 83 - Kỷ Niệm 30 năm rời xa trường cũ
Wow! chiều nay đi làm về tắm rửa xong, vừa ăn dĩa rau với chai Innis&gunN vừa đọc ĐSTV. Có lẽ mình lướt nhanh quá, nhưng vẫn thấy dường như mỗi bài viết đều có một màu sắc riêng biệt/ mầu kỷ niệm của từng cá nhân. Mình đọc đến bài Mùa Vàng Lên thì tạm dừng. Chả biết Thế Nghiệp là ai! nhưng bài viết bố cục gọn gàng súch tích không dư không thiếu. Văn và ý từng câu hay, dễ thương, dí dỏm hahah đọc khoái lắm!
Cảm ơn BBT và moi đóng góp của các bạn.

Trần thị Kim Thoa A3
...
From: jessica nguyen
Date: 06/22/2013 9:35 AM (GMT-08:00)
Cám ơn các bạn trong BBT & CTV đã bỏ rất nhiều thời gian để hoàn thành Tập san tuyệt vời này . Mong sau này tụi mình sẽ tiếp tục có những tập san số tiếp theo 35, 40, 45.... năm .
Ông Vũ, bi giờ mới biết chuyện bây giờ mới kể của ông, vui quá, đọc xong tui cười một mình hoài giống như bị tâm thần, xuýt chút nữa ông làm em rể của Lệnh Tùng, hú hồn chưa ?
Lê thị Kim Oanh A2

2013/6/22 Vu Nguyen
Bà người mẫu tâm thần chân ngắn kia , ỡ đó mà cười ... xém chút xíu nữa tui bị nó ... chém chết zồi.

Nguyễn Anh Vũ A2


 ....

From: Van Vo bich
Sent: Saturday, June 22, 2013 11:20 PM
Subject: Về: Gửi các bạn Đặc San Trưng Vương 83 - Kỷ Niệm 30 năm rời xa trường cũ


Cám ơn những bàn tay và khối óc thần kỳ nha.....
Võ Bích Vân A3
---
From: Trang Nguyen
Subject: Gửi các bạn Đặc San Trưng Vương 83 - Kỷ Niệm 30 năm rời xa trường cũ
Trời ơi, đẹp quá là đẹp(thật không uổng công Tr. thức khuya dậy sớm nâng niu Đặc San này, hehe lâu lâu cho dóc tổ chút nha)
Những baì viết cuả các bạn đã hâm nóng laị caí thuở học ít phá nhiều cuả Tr. mà bao nhiêu năm nay cứ lo chạy theo  cuộc sống,công việc
ở chỗ làm vơí những chữ số làm cho đầu óc mình căng thẳng, lu mờ dần  kỷ niệm cuả những ngày xưa thân aí..nay đọc laị ....vưà khóc vưà cười

Good job & Thank you all,

ĐTrang A5
---

From: thanh uyen
Subject: Re: Gửi các bạn Đặc San Trưng Vương 83 - Kỷ Niệm 30 năm rời xa trường cũ
Date: Sun, 23 Jun 2013 20:02:56 +0700
Cám ơn BBT và CTV đã cho TV83 thưởng thức " tiệc " Đặc Sản vô cùng thú vị.
Đặc Sản 83 không cao lương mỹ vị chỉ những món dân dã " cây nhà lá vườn " nhưng càng "ăn" càng nhớ.....

Thanh Uyên A2
---
From: long ngo
Subject: Re: Gửi các bạn Đặc San Trưng Vương 83 - Kỷ Niệm 30 năm rời xa trường cũ


WOW WOW, that bất ngờ khi xem qua Đặc San TV83. cám ơn ban BT đã có ý tưởng và thực hiện, đây là điều mong mõi của mọi hs TV83, chỉ một thời gian ngắn ngủi mà các bạn đã hoàn thành được tác phẩm hoàn hảo như vậy, chắc chắn các bạn trong ban biên tập phải làm việc rất cật lực và vất vả .Trình bày - cấu trúc và bài viết rất chuyên nghiệp. Công sức ban BT - cộng tác viên và bài viết tham gia của các bạn đã cho chúng ta một món ăn tinh than qúi giá. Một lần nữa, cám ơn tất cả.
Ngô Thế Long A1

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận