lời tỏ tình 30 năm - duet 12A3 12P1

Sáng nay cuộc hội ngộ Trưng Vương 83 kỷ niệm 30 năm rời trường đã diễn ra.  Thật không từ nào tả xiết nổi vui mừng , sự xúc động của hàng trăm học sinh TV khóa 80-83 với hơn 30 thầy cô giáo từ Ban giám hiệu đến các thầy cô bộ môn của 2 khối lớp AV và PV.

Từ 9g sáng , các bạn được phân công đã đến nhà từng thầy cô để đón , các bạn khác đến chuẩn bị huy hiệu , bảng tên , bông hoa ... Gần 10 giờ không khí nhà hàng trở nên náo nhiệt khi từng tốp học sinh năm nào kéo về.   Thầy cô người có người thì nhận ra ngay, có người khi nói tên mới nhớ.  Niềm xúc động dâng tràn vỡ òa thành tiếng cười, giọt nước mắt hội ngộ của 30 năm sau.

Hai MC của chương trình Thanh Phương và Đình Hải giới thiệu lần lượt từng thầy cố đề các bạn vổ tay chào đón, từng bạn, từng bạn đến chào thầy cô rồi nhắc lại kỷ niệm ngày xưa.  Khi đã ngồi vào bàn, có bạn nhận ra nhau, có bạn bao nhiêu năm giờ mới thấy, có bạn tưởng như đã khg còn tìm thấy nay lại xuất hiện.  Trời ơi, một khối TV 83 giờ đã thành một đàn con chung một mái nhà có cha có mẹ là thầy cô thưở nào. 

Lòng mình bất giác nghẹo ngào khi cô Dung hiệu phó cầm tay rồi ôm mình nói không biết lần sau còn lại bao nhiêu thầy cô về với tụi con như vầy nữa.  Cô ơi, tụi con mong gặp được thầy cô như vẩy hoài, cô ơi.  Thầy Hưng thầy Bột Thầy Hùng .... nắm tay mình " cám ơn tụi con nhiều nha " , tiếng "tụi con" sao mà thân thương đến nao long.  Một số bạn trong nỗi xúc động đã chia sẻ cám ơn ban tổ chức đã cho chúng mình buỗi họp mặt này.

Chừng nào gặp lại , chừng nào họp nữa, hẹn gặp nữa nha ... là những lời khi chia tay ra về.  Ấn tượng hôm nay sâu sắc quá, có lẽ đến  giờ đến cuối đời ta sẽ không bao giờ quên. Biết bao nhiêu tầm hình được chụp trong ngày hôm nay sẽ lần lược được các bạn gởi lên.  CD cũng sẽ  được bạn Điều thiết kế gởi lên, các bạn hãy đón xem để mà thương, mà nhớ, mà trân trọng và tự hào vì chúng ta là TV 83
Tất cả những gì của ngày hôm nay xin được gởi trong hai tiếng "TUYỆT VỜI "

Lê thi Thanh Loan 12A3

---

Các bạn thân mến!

Mình là Kim Xuân - 12P1.  Đầu tiên cho Xuân cám ơn Loan đã quá giỏi để có thể ngồi viết ngay bài này để gửi cho các bạn gần xa. Bài viết đầy cảm xúc chân thật ko chỉ của riêng Loan mà của tất cả bọn mình - những người được may mắn tham dự buổi Hội Ngộ 30 năm hôm nay.
Một ngày hội ngộ với 3 ý nghĩa to lớn: 


1/ Các Thầy Cô giáo có dịp gặp gỡ bới nhau
2/ Học sinh và Thầy Cô gặp nhau
3/ Bọn mình có dịp quậy chung với nhau khi đầu 2-3-4 thứ tóc rồi
Một ngày tuyệt vời trên cả mong đợi.


Tiếp đó, cho Xuân được phép nói lời thật lòng của riêng Xuân (mà ko dám đại diện cho cả khối P), rằng CÁM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN KHỐI A RẤT RẤT NHIỀU. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời nhất mà mãi đến khi đầu nhiều thứ tóc bọn mình mới nghĩ ra. (Hihihii, hiện nay có khá nhiều thứ tóc trên đầu bọn mình phải ko nè?)
Ngày xưa ấy, hầu như chẳng có ai ở khối này chơi với khối kia cả, thậm chí có vẻ Làm Lơ với nhau nữa là khác. Nhưng sau 30 năm, khi tất cả mọi nhu cầu cơm áo gạo tiền, danh vọng, tham vọng...đã tạm ổn, bọn mình đều muốn quay lại với những ký ức xa & xưa; đều muốn tìm về những giá trị trong sáng, ngây thơ thuở nào; muốn xem xem con nhỏ dữ dằn hồi đó bây giờ có hiền dịu chút nào ko; cái tay cao cao đẹp trai thuở nào giờ mấy con rồi... Mọi ý muốn, mọi hy vọng, mọi mong chờ...đều oà vỡ trong hôm nay phải ko các bạn? - Bạn nhớ mình ko? - Gương mặt thì nhớ rõ mà tên thì quên rồi... - Tìm cho mình bạn X, Y, Z xem ngồi đâu!   Những cái bắt tay thật chặt, những vòng tay ôm xiết nhau, trao đổi số phone, hẹn hò gặp lại ... Tụi mình, chỉ còn lại Nguyên Khoá 1980-1983 mà thôi, đúng ko?


Xin cám ơn chân thành các bạn đã đóng góp hiện kim, hiện vật, công sức để có được sự GẶP GỠ TRÊN CẢ TUYỆT VỜI của ngày hôm nay. Và chắc chắn, hôm nay, HỘI NGỘ 30 NĂM NIÊN KHOÁ 1980-1983 sẽ là 1 Ký ức Đẹp của mỗi người trong chúng ta.


Thân ái,

Nguyễn thị Kim Xuân - 12P1

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận