dư âm


Hi bằng hữu TV83.
Như vậy là chúng ta đã có cuộc hội ngộ rất vui vẽ và an toàn...Giờ này thì một số bạn đã quay về với công việc hang ngày, chắc chắn sẽ tự mình cười tũm tỉm khi nhớ lại những gì vừa trãi qua trong 2 ngày vừa qua. Và một số bạn khác vẫn tiếp tục hoàn tất chuyến du lịch với gia đình tại Cali (mến chúc các bạn có những ngày vui với gia đình ha).
Long gởi cho bà con hình ảnh từ (Hiền - Chi Đặng),hy vọng qua đây tụi mình tiếp tục giữ ngày vui cho lâu them nha.
Bye, chờ những bài viết của các bạn nha.
Long Dê
https://plus.google.com/u/0/107801406727114653059/posts/PMRyijQaBVB

---

Lân mới về lại Sacto 3 giờ sáng nay.  Cám ơn các bạn ở Orange County đã tổ chức xếp đặt 1 buổi họp mặt trên cả tuyệt vời. 

Nhà của cô chú Nhung Vinh quá đẹp và quá lý tưởng cho cuộc họp mặt, món ăn quá ngon. Lân tiếc không có thì giờ nhiều (vì phải rượt theo mấy đứa nhỏ) để tán chuyện nhiều nhất là với các bạn chưa quen.

Công nhận mấy bà nhiều chuyện thiệt, 2giờ sáng Lân vào ngủ trước rồi mà vẫn còn nghe tiếng rù rì, rồi cả tiếng sau nghe mấy bà đi vào nhà vô phòng ngủ rồi cũng nghe rù rì rù rì. Rồi sáng sớm tỉnh dậy cũng đã nghe tiếng rù rì tiếp tục.

Lân cận

---

Hi các chiến hữu TV83,
Cuộc họp mặt lần này tuy không còn cảm giác lâng lâng xúc động như lần đầu tiên tụi mình gặp nhau nhưng là cuộc họp mặt tràn đầy niềm vui tiếng cười.   Thấy như là mình còn đang đi học, cùng nhau đùa giỡn, thích gì nói đó, không có cảm giác ngượng ngùng, xa cách.  Không cần biết có học chung hay không hoặc đã từng nói chuyện với nhau hay chưa nhưng vẫn cứ nói chuyện mày tao thoải mái.

Cám ơn các bạn trong BTC ở Nam CA và các bạn xa gần không ngại đường xá xa xôi đã tham dự cuộc họp mặt kỷ niệm 30 năm rời trường lần này.  Đặc biệt cám ơn cô chú Nhung Vinh và gia đình Kim Trang rất nhiệt tình tạo cho tụi mình một cuộc họp mặt thành công và tràn đầy tiếng cười thân ái. Và cũng không thể nào quên cám ơn các phu quân, phu nhơn không những cấp license cho các bạn được đi tham dự cuộc họp mặt lần này mà  còn đi theo để chăm sóc con cái cho tụi mình rảnh rang tâm sự làm cho cuộc họp mặt có nhiều kỷ niệm .

XT rất mong tụi mình sẽ còn những cuộc họp mặt vui vẻ như thế này và càng ngày càng nhiều bạn tham dự.   Hẹn gặp lại cuộc họp mặt mừng sinh nhật 50.

Nhưng trước mắt là "SEE ALL OF YOU TO NIGHT" (cái này mới học từ Uyên)

Oanh XT

---

"...
hôm nay trời nhẹ lên cao
tôi cười, không hiểu vì sao tôi cười!
..."
Tư về rồi, sáng nay họp mà không nói được vì bị khản tiếng. Tư nói là làm vườn nên bị cảm nắng, đồng nghiệp nhìn thương hại và rằng "Don't work so hard, hope you get well soon, Ly!" Tư quay mặt đi, húng hắng ho...
...khẹt khẹt khẹt!

Ly huyền

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận