yêu một người


đó là


Mỗi tối mình thường rủ người đó ngủ chung


Sáng thức dậy chờ người đó thức giấc để ôm ấp vuốt ve và siết chặt đến nghẹt thở không buông ra, 
rồi hít mùi rất thơm và cù vô bụng ngoáy vào nách cho đến khi người đó uốn éo vì cười.

Người đó thích hát và thường hát As long as you love me của Justin Bieber và khi hát người đó thường nhìn mình, mắt lấp lánh cười như kiểu như ta đây chính là người sáng tác kiêm ca sĩ ngôi sao

Người đó có bàn tay chút xíu thường đặt lên trán mình và hỏi mình có đau đầu không, xoa lưng mình và hỏi mình có đau lưng không.

 Người đó luôn khen mình đẹp "bó tay.com"

Người đó hay réo mình mỗi khi đi tắm hay đi ị, và luôn tip cho mình một nụ hôn ân huệ.


Người đó dạy cho mình biết nhiều thứ và cho mình rất nhiều thứ.

Người đó cho mình năng lượng hồi phục khi quá mệt mỏi hay buồn chán

Người đó rồi cũng sẽ phản bội mình, mê Justin Bieber và mấy thằng nhóc của One Direction, mê bạn bè và mê shopping

Nhưng thôi mình cứ yêu xin đừng mơ ước gì
Rồi một ngày mình biết mình sẽ hát và chấp nhận As long as you love me.



CàNa của mẹ

tpt

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận