Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy ,,,


Em đâu?
Em đâu? Em đứng trên bờ,
Để anh muôn kiếp ngu ngơ lặn tìm
Giòng đời bảy nổi ba chìm,
Ngày sau sương trắng, chân chim ngỡ ngàng.

Nhiều khi muốn đứng riêng ngoài, để được một mình, buông tự do vào không gian tưởng tượng của chính mình.  Ở đó, mình tự cho phép mình đi đến tận cùng của những mơ ước, những nỗi đau mà chỉ mình biết, và cả những “tội lỗi” mà muôn đời mình không nói với ai. 
Thế sao vẫn thấy hơi ấm của một bờ vai quen thuộc là … cần.
Rất cần.

ừ, cảm giác đứng bên ngoài nhìn cuộc sống ​thú vị
có riêng vũ trụ của mình thì sảng khoái
được đi đến tận cùng ước mơ, hạnh phúc hay nỗi đau rất kích thích
một bờ vai thân quen cũng rất cần
đúng hết
nhưng đôi khi chỉ có thể có một hoặc một vài
nên chi vẫn là cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy


 dạ khúc - Quốc Bảo


2 nàng quá đẹp, quá tình
thường thì thích Lệ Quyện hơn
nhưng Hiền Thục trong Dạ khúc rất nhẹ nhàng, tình cảm và quá đỗi dịu dàng mong manh
Lệ Quyên hát cho mọi người còn Hiền Thục đứng trên sân khấu giữa mọi người mà như thể chỉ hát cho một người

tpt

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận