bao giờ cho em quên?


I'm a big big girl
in a big big world

It's not a big big thing if you leave me
But I do do feel that
I too too will miss you much
miss you much

9h hơn mới về đến nhà, tắm xong là đúng 10h đêm - ăn tối một mình, vừa ăn vừa nghe nhạc, cảm giác tuyệt vời.  Xong, uống một ly rượu chát để dưỡng da và mơ mộng ...

Nỗi nhớ vẫn luôn ngự trị, khi pha cafe mỗi buổi sáng, khi cắm hoa, hay cả khi đang miệt mài làm việc, khi ăn tối, và cả lúc này...
Nhưng mình vẫn yêu tự do và cả tự tại của mình lắm.
Và cũng rất thích cái sự một mình của mình.

Mình không cảm thấy là tình yêu đã mất đi mà vẫn lung linh trong trái tim mình, dù không hoàn hảo, nhưng nó thật, thật như khi mình thở.  Mình đã học cách đối diện với tất cả mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống của mình và kiêu hãnh vượt lên.  Và mình nhận ra rằng là mình đang được chứ không hề mất. Được trải nghiệm, được sống trọn vẹn với cảm xúc, được sống thật với cuộc đời mà ai cũng chỉ một lần sống mà thôi.


bản nhạc này lời hay hơn nhạc

Bạn phải là chính bạn, là sự tự do không giới hạn, trải nghiệm và sống thật sự. Có quá nhiều người đánh mất chính mình để làm hài lòng người khác. Thách thức của cuộc sống là tận hưởng mọi thứ mà không lệ thuộc vào bất cứ điều gì" - Osho

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận