Bà mẹ Bảo Bình

Thế mạnh của bà mẹ Bảo Bình - Aquarius (ngày sinh từ 20/1 - 18/2)
1. Trẻ trung
Bà mẹ Bảo Bình luôn tiên phong trong việc cập nhật các cuốn sách, bộ phim, sản phẩm âm nhạc mới, thậm chí cả những từ lóng mới nhất. Dường như không có gì khó hiểu khi bạn biết tất cả những thứ đó. Bảo Bình là chòm sao của tuổi trẻ đầy sức sống. Bạn kiểm soát được nỗi buồn, luôn tìm sự kết nối đến các nền văn hóa ở các thời đại khác nhau. Gu thời trang của Bảo Bình cũng rất trẻ trung. Bạn có thể ngồi nói chuyện hàn huyên với bọn trẻ hàng giờ mà không nhàm chán. Bà mẹ Bảo Bình không muốn bảo vệ bọn trẻ quá lâu, vì bạn tin rằng khi cho va chạm nhiều hơn, sớm hơn sẽ giúp bé làm chủ cuộc sống và thích nghi dễ dàng hơn.
2. Độc lập
Bảo Bình là cung hoàng đạo của sự tự do, phóng khoáng và mặc dù không thể hiện điều đó ra bên ngoài nhưng họ sở hữu một tâm hồn hướng đến sự tự do. Họ làm mọi thứ theo cách của riêng họ, tạo lập cho mình một nguyên tắc riêng. Thái độ này có thể là một ví dụ tốt cho bọn trẻ học tập, đặc biệt là trong thời kỳ bé đề cao cái tôi và muốn tự khẳng định mình. Đôi khi, Bảo Bình hơi cực đoan, nhưng sâu bên trong tâm hồn, cô ấy là người khoan dung và nhân đạo. Bảo Bình luôn dạy con biết khoan dung và rộng lượng với mọi người. Họ là người mẹ tốt luôn khuyến khích các con mình tham gia các công việc từ thiện, tình nguyện và luôn dạy con làm thế nào để sống chan hòa với những người xung quanh.
Điểm yếu của bà mẹ Bảo Bình

1. Không có giới hạn
Bảo Bình là chòm sao của tình bạn, và họ thường muốn bé sẽ coi mình như một người bạn thân, có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, điều đó chỉ tốt ở một mức độ nhất định nào đó. Tạo ra một giới hạn sẽ khiến bé cảm thấy an toàn hơn, bởi vì chúng cho phép bọn trẻ biết được giới hạn của mình. Có thể khi bạn nói “KHÔNG” sẽ giúp bé phát triển sự tự lập, tự tìm tòi, sáng tạo. Không nên can thiệp quá nhiều vào các hoạt động của con cái. Đừng để những ký ức tuổi trẻ của mình áp đặt vào bọn trẻ vì cuộc sống giữa 2 thế hệ có rất nhiều sự khác nhau. Bạn cũng cần để ý đến những người bạn của bé, hãy làm bạn với chúng để tìm hiều chúng và đừng đánh cắp tuổi thơ quý giá của bọn trẻ bằng việc cấm đoán chúng kết bạn. Tuy nhiên, cũng nên có sự định hướng để bé sáng suốt hơn khi kết bạn.
2. Không ổn định.
Bảo Bình đại diện cho sao Thiên Vương- chòm sao của sự di chuyển đột ngột không thể đoán trước được. Sự bình tĩnh, cảm xúc và thậm chí cả những điều lãng mạn cũng có thể thay đổi mà không báo trước. Cách sống hoang dã và hay thay đổi của bạn có thể khiến bọn trẻ cảm thấy sợ hãi. Bạn có thể dễ dàng bị cuốn hút hay bị phân tán bởi những thứ hấp dẫn. Đừng cố gắng trở thành một bà nội trợ hạnh phúc, nó chỉ làm mọi thứ loạn lên. Hãy tìm ra sự cân bằng giữa cá tính của mình với sự nhất quán trong cuộc sống của bọn trẻ nhé.


nguồn: http://www.xaluan.com/

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận