vô đề


Vậy là hai con gái vừa kết thúc năm học lớp Sáu và lớp Chín, năm học đầu tiên chuyển cấp để thật sự trải nghiệm con đường mới, cao hơn một chút, leo trèo khó khăn hơn một chút: Middle và High School  cùng với tuổi dậy thì đang từng ngày đầy ắp trong trái tim các con những cảm nhận mới, nhận thức mới ...


Nhìn con mình luôn cảm thấy tự hào, và còn hơn nữa là một niềm tự hào ... về chính mình. Haha, không lẽ mình lại tự vỗ ngực khen mình nhưng thật sự là ta rất tự hào về hai con, công trình vĩ đại nhất mà ta đã xây dựng được.  Con lớn khôn thì mẹ cũng trưởng thành hơn. Một mình nuôi con,  một mình loay hoay nơi xứ lạ, thật là thách thức đó nha.  Nhiều người nói mình dại, nhưng thật sự là ta rất hạnh phúc với hai con, hài lòng với cuộc sống của mình và với cả chính mình.  Cảm ơn ai đó đã tin tưởng giao hai đứa cho ta.  Nhiều người nghĩ chàng phủi trách nhiệm nhưng mình biết chắc hẳn chàng cũng khổ tâm không ít.  Cũng cảm ơn một người đã bắt cho mình viên gạch để mình đưa hai đứa sang đây xây dựng cuộc sống mới đầy thách thức nhưng cũng không kém phần hào hứng.

Cũng có lúc mình thấy ngậm ngùi, nhưng rồi cũng qua.

Sinh nhật Xí Muội 15 tuổi cùng bố mẹ em bác Joe và bạn Alexis
tpt

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận