my Mother's Day 2015 - Prince show Rally for Peace.




Sáng đang còn mơ màng thì hai nàng con mời mẹ thức dậy ra đây mà xem.  Oh la la, hèn chi mà sáng sớm đã nghe thấy cái gì ồn ồn, lịch kịch, lạch cạch trong bếp.  Lấy làm lạ sao sáng sớm Chủ nhật mà hai bạn mình lại thức sớm vậy.  Tối qua đi làm về thì thấy nhà cửa sạch bon, hai nàng thì rón rén, nhẹ nhàng, săn đón, hỏi han ... Có cái gì đó là lạ.  Ra là cái này.  Lòng chùng xuống, tim thắt lại, mắt ướt cảm động, môi cong muốn cười. Hạnh phúc, nhiều khi rất đơn giản.

Ngoài kia xuân đã sang, vạn vật thay áo, nắng đã lên sau những ngày đông mây mù lạnh giá ... trời xanh, mây trắng và hoa khoe sắc ...


I see trees of green, red roses, too,
I see them bloom, for me and you
And I think to myself
What a wonderful world.
I see skies of blue, and clouds of white,
The bright blessed day, the dark sacred night
And I think to myself
What a wonderful world!!!

----------------- -----------------------

Buổi tối đi coi Prince show Rally for Peace. Một phần lớn tiền bán vé là để tái thiết Baltimore sau vụ baọ loạn vừa qua.  Chàng Prince này đa tài, vừa viết nhạc vừa chơi siêu hay nhiều loại nhạc cụ, lại còn là tài tử nghiệp dư.  Đa tài đa tật, chàng trông cũng quái quái tựa Michael Jackson.  Người chút xíu chỉ có 5"2 vé hạng $70 của ta ngồi tít trên cao, nhìn xuống sân khấu tìm chàng đỏ mắt.

Một bài hát mới Prince viết cho Baltimore, vừa đàn vừa hát, guitar dạo nghe thật đã.
https://soundcloud.com/prince3eg/baltimore


Từ hơn 6 giờ chiều dòng xe nối đuôi nhau đổ về Baltimore Rally for Peace.  Loay hoay một hồi cũng đút được chiếc xe vô một chỗ đậu dưới hầm. Đậu xe ở Baltimore cũng như mọi downtown khác, thật sự là ác mộng.  Rồi dòng người như vô tận nối nhau về hướng Royal Farms Arena.  Ta lọt thỏm dưới nách Mỹ chúi mũi chúi lái đi theo người trước.  Vô cửa cũng phải qua sờ cu rờ tí như ở phi trường.






Cuối cùng thì cũng đặt được cái mông xuống ghế.  Khán phòng một màu tím ngát.  Âm nhạc vang lên, biển người dập dìu đong đưa mình lắc tay vẫy.  Không còn khoảng cách, không còn biên giới.  Chỉ còn âm nhạc, xoa dịu và hàn gắn.

Vãn tuồng, từng dòng người lại đổ ra các bãi xe, lại chật vật đưa xe ra khỏi bãi.  Về đến nhà hơn 1 giờ.  Một đêm thật đã cái tai, đã con mắt và cũng thật là mệt quá cái thân ta này !

tpt

Comments

Anonymous said…
Chúc mừng Cỏ có ngày Hiền Mẫu đầm ấm
5 năm qua thật nhanh hả.
Brick after brick, step after step, you are building your new home!
Đến một lúc nào nhìn lại Cỏ sẽ ngạc nhiên mình đã đi được chặng đường như vậy

Thích cái design mới này của Cỏ, nhìn người lớn hơn, kkkk

Thank you.
Ừ, năm năm vừa nhanh nhưng cũng rất lâu. Đang mong sao năm tới chớp mắt là xong để thấy hai đứa ít nhất cũng ra môn ra khoai gì đó.

Mất cả đêm loay hoay đổi template đó, suýt tí nữa là tiêu luôn cát site này rồi đó.

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận