Xí Muội đi New York

April 29, 2016
Con gái lớn và một số art students của Howard County, Maryland có tranh được chọn treo ở Metropolitan Museum of Art New York.  Metropolitan Museum đài thọ bọn nhỏ một chuyến đi New York viếng bảo tàng viện nghe thẩm định tranh và coi nhạc kịch ở Broadway vào buổi tối.

Vào năm học lớp 9 khi bà lớn nói muốn học Art mình cũng chỉ nghĩ nàng nhất thời theo bạn bè nhưng ai ngờ cũng theo được 3 năm rồi.   Mình rất vui khi thấy các con có cuộc sống đa dạng, phong phú, nhiều sắc màu nhưng cũng rất là lo sợ nàng sẽ chọn thứ này làm nghiệp dĩ thì bỏ bu.  Con đường nghệ thuật vô cùng chông gai, vạn người theo may ra có một người thành công.  Không thành công thì chỉ có ra Central Park vẽ truyền thần cho ông đi qua bà đi lại lấy $5 một tấm.  Viễn cảnh đó làm mình rất hãi.  Dọa nó thì nó cười hì hì "Sao mẹ lại đánh giá con thấp vậy?  Con sẽ học Accounting hay Computer Science cho mẹ coi."  Ừ thì cũng chỉ hy vọng vậy, nói thì giữ lời nghe chị Hai.  Để coi, hãy đợi đấy.

 chân dung tự họa của XM

XM self portrait được trưng bày tại Metropolitan Art Museum NY



XM and Van Gogh self portrait tại Metropolitan Art Museum



Buổi tối mấy anh chị coi vở Something Rotten ở St. James Theatre NY.  St. James theatre là một trong khoảng 40 nhà hát trong cụm Broadway theatre.



trên xe buýt đi NY

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận