Ngaỳ Vui cuả Nhã

Từ tiệc đám hỏi Nhã:



bánh Ly làm mừng đám hỏi Nhã



bạn bè đến chung vui với Nhã, ai cũng rất đẹp


Laramie.

Đã hơn bốn năm rồi mới gặp lại đông vui như thế. Lần trước là đám cưới Hiền Thủy. Lần này là đám cưới Thanh Nhã với Pete. Cái niềm vui gặp lại bạn cũ như nhân lên bội phần vì cả nhóm ngày càng thân nhau hơn. Những vòng tay ôm, những ánh mắt, nụ cười và cả những lời nói mà thoạt nghe tưởng như la, mắng, nhưng chứa đầy tình thân! Bởi chỉ có thân nhau lắm mới hiểu nhau mà nói như thế.
“Mừng cho mày lấy được chồng!”
“Vừa vừa thôi mày, làm gì la ổng dữ vậy! Lấy được ổng là may cho mày rồi!”
Có đi với cô bạn qua bao năm tháng mới hiểu được sự lận đận của cô và cả những tháng ngày thui thủi một mình. La đó, mắng đó, mà đong đầy những cảm thương và lo lắng. Chơi với nhau từ thời tiểu học, trung học, nếu không nói là thân nhau như ruột thịt thì cũng gần như thế! Ngày vui của bạn, đừng có mà khóc, chắc cô nào cũng tự dặn lòng mình như thế.
Đám miền Đông còn nóng hơn vì không có mặt được dịp này. Đành rằng chưa tới đám cưới và đã đặt vé bay về rồi, nhưng dịp này mới đông đủ các bạn cũ.
“Bà ăn hiếp tui, tui méc Thảo!”
“Trời, tưởng méc ai! Đi méc đứa cũng lùn như tao!”
Haidzzzz! Vậy mà trước giờ cứ tưởng Thảo là ngon chớ!
Dịp này cũng gặp được một cô bạn: Hằng. Không hiểu sao lúc đó cứ lộn và gọi là “Hồng”. Nhưng cô bạn hiền khô cứ cười mà chẳng cãi chính gì.
Rồi cũng dịp này được biết thêm một tin vui nữa! Mùa xuân năm sau sẽ có thêm dịp gặp nhau nữa: đám cưới của Ngọc Trang và Mike. Cặp này cũng không hề thua kém Thanh Nhã và Pete về độ nóng! Từ lúc Mike đến với party, hai anh chị cứ quấn lấy nhau như đôi sam. Từ trong bếp, hôn nhau ra tới phòng ăn rồi kéo nhau xuống sàn hôn tiếp! Tên phó nhòm chụp hình nín thở gần chết luôn!
“Very nice to meet you, Mike! Just want to thank you!”
“For what?”
“For being with her and making her happy!”
“She makes me happy too!”
Chợt nhận ra một điều đơn giản. Căn nhà của Hiền Thủy thật sự là bến bờ hạnh phúc và hạnh phúc của Hiền và Thủy đã lan đến các bạn! Để từ đó có thêm những niềm vui hạnh phúc khác! Lời nào cảm ơn Hiền và Thủy cho vừa?!
Laramie là một thành phố thuộc tiểu bang Wyoming, dựng lên từ giữa thế kỷ 19 khi những tuyến đường sắt tỏa đi khắp nơi xứ Hoa Kỳ. Năm 2011, Laramie được xếp một trong 10 thành phố tốt nhất để nghỉ hưu ở Mỹ. Nhưng với người viết, Laramie là tên con đường có ngôi nhà nhỏ chỉ hai phòng ngủ nhưng đẹp và ấm cúng vô cùng với những tiếng cười bạn cũ.

Hữu Dũng

------------

Good morning Sunday, Vietnam.
Chào câụ mợ TV,


Em đã thức dậy lúc 4:30am & đi bô được gần 7 miles trong khi moị ngươì còn khò vì vui vơí bưã tiệc tối qua....đã vậy sáng nay Cali mưa lắt phất làm cho bà con cuộn mình trong chăn ... ngaý tiếp.


Phải cám ơn ông Pete đã có "can đảm" rước mày đi đó Nhã, hahaha, hy vọng là sẽ còn dịp chat dzaì dzaì, cha này không có it noí
đâu.....


Sorry moị người nha vì Tr. đã chuồn sớm.....nhưng Tr. rất mừng cho nhỏ Nhã & rất vui đã gặp laị bạn bè xa gần.

Dễ thương & nhỏ nhẹ vẫn là Thu Thảo....Trang mà đằm thắm được như Thảo thì coi bộ hơi khó, nhà Tr. thì hay noí là Tr. ồn aò giống như cơn gió lốc.

Đáng lý ra là tao phải charge nhỏ Nhã, Oanh lùn & bà xã cuả Vũ....vì mấy người này cứ rờ caí bụng cuả tao miết...dê nhất là nhỏ Oanh.  Những gì mày đang làm là very good đó con, nhưng mà phải có thơì gian, đừng có nản lòng mà bỏ cuộc nha Oanh, bỏ cơm, bỏ đường, bột là sẽ xuống cân caí rất nhanh....tao còn phaỉ học hoỉ ở mày nhiều điều lắm à.....đừng có lộn xộn bà ơi.


Thank you ông phó nhòm Dũng nha, ăn thì không ăn chỉ lo ôm caí máy bấm lia liạ.....Tr. có noí vơí Q. mà không biết là Q. có để ý hay không??
Định hoỉ Q. chia sẻ vơí đám già TV này bí quyết gì để trẻ & nhon như Q vậy????


& last of all, ngươì mà awesome nhất caí đám Tv......phải noí là T. Ng......
Thank you so much for everything you've done for me & for us....
Tối qua Tr. quên hoỉ Ng. có ai chở ra airport không thì Tr. đây sẽ làm taì xế cho.


Phương Thảo thì lo làm giàu quá, tao goị sáng nay mà nó không bốc phone, muốn để lại message cũng không được.  Sáng mùng 2 gặp nhau được không??  Tao không đi được ngaỳ mùng 1 Tết vì phải đi chuà + vơí laị là cuối tháng cuả tao nữa....nhưng tao tha thiết muốn gặp tuị bay on Sunday.

Trang, tao không blah blah vơí mày nhiều được tối qua nhưng hy vọng tháng tơí gặp lại mày nha....nhỏ này càng ngày càng đẹp ra nha


Noì nhiều quá từ tối hôm qua đến chừ, bây giờ thì phải lo nhiệm vụ dzú em đây


Thank you all,

Đoan Trang

----------------------


Tối nay anh Hiền mở hình Dũng post lên cho coi thấy dzui wá. Mày thiệt là hạnh phúc đó Nhã, được bạn bè yêu thương wá chừng. Mày thuộc dạng sometimes "0 đỡ kịp" vì cái tính thẳng thắn của mày nhưng mà thiệt là dễ thương và tốt bụng. 

Cứ nhìn thấy bạn bè khắp nơi, trong làng ngoài xóm vui mừng nghe tin mày lấy chồng là thấy rõ lòng bạn đối với mày ra sao rồi. Tao nhớ có đứa còn nói nghe mày lấy chông nó còn vui hơn con nó lấy chồng nữa! 

Cuộc sống quá bận rộn cứ cuốn mình theo chẳng còn thì giờ để có dịp gặp gỡ bạn bè vui đùa hồn nhiên với nhau như hồi đi học. Bạn cũ gặp nhau nhắc tới kỷ niệm tuổi thơ giỡ cười sung sướng thiệt thấy quý vô cùng. Thật vui Nhã đã tìm được lý do cho Trưng Vương huấy động sau thời gian dài im vắng. Chỉ thật đáng tiếc vì thời gian của Nhã không được thuận tiện cho tất cả các bạn gần xa cùng tham dự đông đủ. 
Sorry các bạn miền Đông Bắc nhất là Uyên VN nữa đã 0 chung vui được tiệc nháp này. Nhưng các bạn sẽ được cùng vui với Nhã ngày quan trọng nhất đúng không? Nhã rất cần các bạn đó!

Cám ơn hội "Những người không đi được ngày chính" đã ủng hộ lời kêu gọi của tụi mình tổ chức tiệc mừng cho Nhã. Mỗi bạn một tay đóng góp menu thật đầy đủ. Cám ơn Ly Oanh đã help tụi mình big time. Thủy bân rộn tới ngày cuối không có thì giờ chuẩn bị, không có hai nhỏ bạn dễ thương này là chết chắc rồi. Tụi này tuyên bố là kỳ sau không có Oanh là không có tiệc , hihi.... Nhỏ này tháo vát ghê luôn. Ly thì khỏe quá ngủ có 2 tiếng , lái xe 6 tiếng mà đến nơi là đi chợ ngay ro^`i cha^.y lung tung lấy đồ chuẩn bị đủ thứ.

Dũng với Quỳnh thì vất vả ở sân bay mướn xe cộ mất hơn nửa ngày mà hôm sau về lại rồi. Anh Hiền nói nhìn Dũng chắc mệt lắm vậy mà vẫn hát hay chụp hình đẹp quá cám ơn Dũng thiệt nhiều. Còn Nghiệp hôm nay thương lắm mới nhắn nhủ, góp ý cho Nhã thành vợ hiền đó. Cám ơn Vũ, Long đã chạy ngược xuôi lo karaoke để giúp vui dzăn nghệ. 

Cám ơn Trí Thảo hai cô vợ đảm đang lúc nào cũng đem đến món ngon còn quán xuyến dọn dẹp. Đặc biệt có Ngọc Trang cùng Mike chung vui nữa. Sự có mặt của Ngọc Trang hình như làm party đẹp thêm phải không các bạn? Rất vui vì thấy Trang và Mike thật hạnh phúc. Thế là lại có lý do để TV quậy đông nữa rồi. Bích Huyền thì vẫn hát hay và chúa nói bậy, nó rất lo lắng cho Nhã chuyện phòng the cùng ĐTrang đòi truyền kinh nghiệm. Hằng (Chuyên) thì cũng rất vui đến dự, gặp lại bạn bè Hằng thích lắm hẹn kỳ sau họp mặt.

Nhã ơi nhớ đó, nhớ hết lời bạn bè thương yêu nhắn nhủ. Chúc Nhã thật hạnh phúc cùng Pete sống yêu thương vui vẻ, có đôi, có bạn. You are right quan trọng lấy người có đạo đức, thương yêu mình thật lòng. Nhìn tụi bay xứng đôi lắm đọ lại có 2 đứa "con" thiệt là dễ thương.  

Chúc mừng, chúc mừng nhe Nhã. Thiệt là vui khi Nhã "đã làm vợ người ta" la, la, la la la la........ có ai biết bài này không? Hi, hi......

Thanh Thủy 12A5

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận