Tâm thư của Đoan Trang sau lần hội ngộ ở AZ




Hello cậu mợ TV,


& cuối cùng thì ngày vui cuả nhỏ  Tr. cũng đến bên anh chàng Mike, g/đ 2 họ & bạn bè xa gần


Bạn bẻ tứ xứ đổ về....từ thứ Tư cho đến tối thứ Sáu....Tr. là ngươí cuối cùng đặt chân xuống phi trường Phoenix.....
Hello caí xứ nóng như sa mạc....nóng gì mà nóng khủng khiếp.... Trang ơi, mày có kêu tao qua ở "chuà" tao cũng không ở đâu....hihi...

Máy bay Tr.  đáp lúc 10g đêm thứ sáu 12/5.  Máy bay vừa đáp thôi là bà Mỹ Vân đã goị rồi mợ Thảo, cứ phải ôm caí phone như ôm báu vật.
Ra khỏi khu vực cách ly đã thấy nhỏ Thảo vừa đáp trước nửa tiếng đứng chờ.  Xuống tơí khu vực lấy hành lý thì đã có Minh Nhật, Thanh Tú đã xuống từ trước đó ngồi chờ.  Rồi thì vợ chồng Tâm, vợ chồng Chi Trần, Chi Đặng và Mỹ Hoàng (bà đầm Tây) tới đón cả đám 3 mẹ con Tháo, Minh Nhật, Thanh Tú, Đtrang, Thuý về.   Cả đám cưòi nói như caí chợ vỡ trên xe van.  Về đến hotel thì "đụng" mợ Mỹ Vân, bỏ chồng con trên phòng xuống đón lũ giặc TV...

Qua đến sáng thứ Bảy, Tr. dậy sớm nhất, chạy bộ về đến phòng thì thấy mợ Vân mắt nhắm mắt mở chạy qua làm makeup.  Bà này đi lang thang, nhớ lộn số phòng, đâm đâù vô gõ cưả phòng ông Chuyên, bà Hằng...mà nó nhận không ra....vì còn say ke...

Tối nào cũng thức khuya tán dóc, cươì noí, sáng dậy sóm xuống lobby ăn sáng, lại ồn aò tiếp, cả đám đứa nào mắt cũng đỏ kè như ngươì say rượu.  Vậy mà cũng có đưá hăng say lao vaò bếp, nấu nướng, dọn dẹp(mục này không có Đt), chỉ có la hét thì giỏi thôi!!!!


Buổi tối tiệc tàn, cả đám lại kéo về nhà nhỏ Ngọc Trang "quậy" tiếp....cho đến khuya....ông bà nào cũng "cơí mở" hết cỡ luôn....man....ồn ào từ trong nhà ra đến ngoài sân.  Ở Cali mà ồn kiểu đó là hàng xóm goị police rồi đó.


Cánh đàn ông làm Tr. cươì bể cả bụng....may quá tuị nó cảnh cáo Tr. phải mang" tã" chứ nếu không là ướt quần....hihi..  Từ anh Nhơn, anh Khánh, anh Phong, Minh Nhật, Tú, Dũng, anh Joe, Chuyên,....OMG, ông nào cũng gioỉ võ "mồm", khiếp quá!!!


Ngày vui cuả nhỏ Tr. cũng là ngày đaị náo ở caí xứ xương rồng
Lần này dzui quá là dzui vì gặp được thêm nhiều bạn mơí & cũ....
Đâù óc lại được dịp tản mạn nhớ lại ngôi trường xưa, chỗ ngồi xưa & thầỳ cô cũ...., kỷ niệm tưởng đã ngủ yên theo cơm aó, nợ nần....nay được hâm nóng từ caí lò Trứng Vịt.


Mừng cho ngày vui cuả mày nha Tr. thưong chúc "chúng mày" trăm năm hạnh phúc....
Nhôn nhịp, bàn tính, lo chạy đầu này đầu kia từ tháng Ba...mà bây chừ đã xong....mày giỏi thiệt!!!



Ngaỳ chia tay...cũng sẽ đến, có những vòng ôm, những caí kiss ngọt ngào(tui kín miệng lắm, sống để dạ, chết mang theo, cho nên có ai năn nỉ tui cũng không tiết lộ đâu nha),những giọt nước mắt hoà trong nụ cười méo mó....& hẹn hò sẽ gặp nhau khi ta 6.


Tú còn hối, bà làm lẹ lẹ lên đừng để tuị tui chống gậy đi dự đám cươí bà nha...
Chắc lúc đó cươì không biết còn răng không, T. có noí vơí nhỏ Tr. kia tuị mình sẽ nhờ chồng nó làm cho môĩ đưá 1 bộ răng giả trước khi gặp.  Thôi để tui chọn ngày lành tháng tốt...năm tơí nha???? Đùa thôi!!!!


Thật tôị cho nhỏ Mỹ Vân sáng nay mắt nhắm mắt mở bò qua phòng tìm Tr. nưã chứ.....dù biết là sự thật là Tr. đã rơì Arizona tối qua.  Cho tao hoỉ, mày nhớ hơi tao hay đầu óc mày đã đến thơì kỳ  lẩm cẩm rồi????


Noí chứ đầu óc Tr. cũng không được "bình thường' ...suy nghĩ lung tung...viết chả vô đâu vào đâu, nhưng mà phải viết...ai có càm ràm thì ráng mà nghe chứ Tr. không nghe đâu à nha..
Đáng lẽ là xong rồi nhưng mà bận xem trận bóng rổ...mất 1 game quan trọng ngày hôm qua rồi...tối nay phải luyện chứ không bỏ được. 


Tr. biết moị ngươì ai cũng mong xem hình.  Tr. gơỉ  kèm hình chụp từ my phone....còn nhìều lắm từ máy cuả Dũng, Minh Nhật & anh Nhơn
Các bạn chờ nha


Again, thank you vợ chồng maỳ noí rỉêng & bạn bè xa gần noí chung đã làm cho vòng tròn TV ngày càng dzui hơn & vòng tròn bạn bè ngày càng rộng hơn vì có cô đầm Mỹ Hoàng.  Nghe MH noí tiếng Pháp cứ như là chim hót, tao thấy caí mặt con Tâm  cứ đực ra....thấy mà thương!!!!


Thương chúc các bạn & g/đ luôn vui khoẻ....


Đtrang


16/5

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận