tập san TV83 40 năm - Lời bạt

Mấy bồ ơi,


Thời gian cứ lặng lẽ trôi.  Mỗi người chúng ta cứ âm thầm với công việc thường nhật của mình, ngày này qua ngày khác, như những bước chân trên đường đời, bước trước tiếp bước sau.  Rồi một ngày kia ta chợt giật mình nhận ra ... mới thôi mà đã 40 năm.

Năm nay Tập San Trưng Vương 83 xin được hội ngộ cùng các bạn nhân kỷ niệm 40 năm chúng ta rời trường. Ban Biên Tập xin gửi đến các bạn những mẩu chuyện, những tâm tình của các thành viên trong gia đình Trưng Vương 83 và thân hữu từ Trần Văn Ơn, Võ Trường Toản, Nguyễn Bình Khiêm, Saint Paul ... khắp năm châu bốn bể, qua mọi nẻo thời gian. 

Chúng ta chia sẻ buồn vui, những tâm tình, những kỷ niệm đẹp để giữ cho mình một góc tâm hồn, tình cảm giữa những mưu toan, tính toán của đời thường.

Chẳng biết có bao giờ ... nhìn tấm bản đồ bỗng dưng nhớ lại con đường mình cùng ai đó đã đi qua. Bỗng có thôi thúc lần ngón tay trên những con đường để tìm đến căn nhà mà một thời mình đạp xe 30 phút chỉ để hy vọng nhìn thấy bóng hình ai đó có nhà hay không. Vậy nên, mấy bồ ơi, chúng mình hãy cùng nhau lên chuyến đò ngược dòng thời gian nhé.

Ban Biên Tập hy vọng rằng khi bạn lần giở Tập San Trưng Vương 40 năm bạn sẽ thấy lại mình trong những tháng ngày xưa cũ đó. 

Thân ái
Tập San Trưng Vương 83


Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận