Tâm Nhã in SJ 2011

Chiều, rời hãng sớm hơn mọi ngày, và chạy vội đến nơi hẹn. Có cả Ngiệp A5 cùng đi để tiếp hai cô bạn học cũ Kim Tâm và Thanh Nhã

Nhã A5, NghiệpA 5, Tâm A3, Dũng A2


Cho dẫu ngày xưa không cùng lớp, nhưng cùng trường thì cũng là bạn.  Nỗi lo ban đầu không biết sẽ nói chuyện ra sao, nhanh chóng tan đi.  Bốn đứa vui chuyện như đã từng cùng lớp, như chỉ mới hôm qua.  Những câu chuyện, những kỷ niệm, từng khuôn mặt bạn bè, từng câu nói, mỗi con đường, mỗi góc phố, … đẩy hắn ngược về dĩ vãng, một thời chưa xa. Nhớ quá!  Bữa ăn tối nay rồi cũng sẽ nhớ!  Hắn và các bạn như không muốn rời. Cho đến khi nhà hàng dọn dẹp, bốn đứa buộc phải đứng lên, bước ra … và ngồi chuyện tiếp ngòai vỉa hè.  Đêm lên cao.  Mưa hạt nhanh.  Có bốn mái đầu xanh có, bạc có, … nhấp nhô trong kỷ niệm.  Chợt thấy mình như nhỏ lại, một thời! Chợt thấy gần lại.  Mai rồi sẽ lại xa. Mai rồi mỗi đứa một phương.  Mai rồi sẽ tìm quên. Mai rồi sẽ tìm nhớ. Cho dẫu có thế nào, xin thật lòng cầu chúc cho nhau được bình an, hạnh phúc, trên lối riêng của mỗi người.  Từ những gì thật gần của một đêm mưa vô tình, gặp lại.

Nguyễn Hữu Dũng 12A2


Mẫu chuyện đẹp, cái đẹp lung linh của một thời.  Lớn lên cùng thời điểm, chung background, chung thầy cô, chung bạn, chung trường, chung kỷ niệm và lại tha hương, tất cả đã kéo chúng mình lại gần nhau, dù có chung lớp hay không.

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận