CÁM ƠN TÌNH BẠN


Các bạn Trưng Vương thân thương.
Đọc những dòng tâm tư của các bạn trao nhau thật là cảm động và bùi ngùi.
Không ngờ sau hơn 30 năm rời mái trường TV, chúng ta lại có dịp gặp nhau trên đất khách quê người để được sống lại thời quá khứ tuổi học trò.
Không ngờ sau hơn 30 năm đó, mỗi con người, một hoàn cảnh, một hành trình gian truân cuộc sống, lại được ngồi bên nhau trò chuyện thân thiết - ân tình.
Vào ngày Chủ Nhựt đó, tại quán Hỷ, Những ký ức ngày xưa theo những câu chuyện như được kết thành chuỗi kỷ niệm ngọt ngào và hạnh phúc. Chúng ta bỏ quên đi không gian và thời gian hiện tại để được rong ruổi quay về ngày tháng của tuổi học trò phá phách và mơ mộng. Chúng ta được chìm đắm vào cơn mê quá khứ, cơn mê mà ai trong chúng ta cũng đã mong đợi và trông chờ từ lâu…
Phút chia tay thật khó khăn cho mọi người. Biết rằng có họp thì có tan , biết rằng buổi tiệc nào cũng có lúc tàn, nhưng sao khoảng khắc đó làm trĩu lòng nhau quá. Những vòng tay ôm chặt thâm tình, những bàn tay xiết chặt tình bạn, cứ như không ai muốn nói lời chia tay, chẳng ai muốn rời cơn mê để trở về thực tế, Cứ như chúng ta còn nhiều điều muốn nói nhưng chưa được nói. Long vội vàng nói lời chia tay ngắn ngủi và quay mặt để tránh phải nhìn những giọt nước mắt sắp sửa tràn ra của bạn mình và cũng như của mình….
“Giờ chơi” của Dũng đã hết, mà sao trong lòng còn nhiều điều vương vấn, luyến tiếc quá. Ước mong sao sẽ còn những giờ chơi như vậy, nữa, để rồi giờ chơi hôm nay là kỷ niệm của mai sau. Ước mong sao trong hành trình phía trước, kỷ niệm hôm nay nhắc cho ta nhớ rằng trên cuộc đời này ta có tình bạn.
Cảm ơn : Dũng - Nghiệp – Tùng – Lương - Hiền – Anh Vũ – Đoan Trang - Thủy - Ngọc Trang – Thu Vân - Mỹ Vân – Oanh – Trí – Thu Thảo - Lệ Thu – Bích Huyền- Ly – Chi – Nhã vá các phu nhân, phu quân, đã cho Long buổi hội ngộ đáng nhớ này.
Cuối cùng là CÁM ƠN TÌNH BẠN.
Ngô Thế Long 12A1
hội ngộ tại nam CA Feb 2012

đã đăng trên tập san TV tuổi 50

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận