... chỉ còn là giấc mơ qua rồi ... TV83 - hội ngộ bắc Cali 2012

Các bạn mến,

Tối nay Oanh, Ly, Dũng, Nghiệp tiễn những người bạn cuối cùng của lần TV83-hội ngộ-2012 rời bắc Cali. Nhân đây Nghiệp muốn gửi vài lời cảm tạ đến những người bạn đã tạo nên một lần gặp mặt thật vui và nhiều kỷ niệm.

Lời cám ơn đầu gửi đến các bạn ở xa đã cố gắng về đây tham dự. Sẽ không có lần họp mặt đáng nhớ này nếu như thư mời của cư dân vùng vịnh San Francisco đã không "dụ dỗ" được các bạn tạm gác công ăn việc làm, sinh họat hàng ngày bên người thân về góp mặt chung vui

Kế đến, Nghiệp gửi lời cám ơn đến các phu nhân và phu quân, đã chịu khó theo các bạn về dự để  buổi picnic được mang không khí gia đình thật đặc biệt. Nhất là vợ, chồng, thân nhân của các bạn đồng tổ chức lần hội ngộ này, đã hậu thuẫn và cả tiếp tay cho việc tổ chức của chúng ta được thành công

Cuối cùng và quan trọng nhất là lời cám ơn gửi đến các bạn đồng tổ chức lần hội ngộ này:

Oanh, Ly, Dũng, Tùng

Nghiệp chuyển lời khen và cảm ơn của các bạn đến tham dự, rằng mọi người đã có một thời gian đẹp và vui vẻ bên nhau, và các bạn là những chủ nhà hiếu khách và chu đáo. Vợ chồng Oanh mở cửa đón nhận hầu hết các bạn đến từ phương xa. Ly ngày nào cũng đưa các bạn và gia đình đi chơi đây đó. Dũng đưa đón đêm hôm và dàn xếp giữ chỗ ngay cả khi đang đi nghỉ hè cùng gia đình. T, O, L, và một số bạn đã chu tòan ẩm thực cho ngày picnic. Điều Nghiệp tâm đắc nhất là chúng ta cùng nhau lo toan cho lần họp mặt này trên tinh thần mỗi người một tay và qua đó chúng ta trở nên thân thiết và hiểu nhau hơn ! (Đôi khi bất đồng nhưng không hề bất hòa)

Các bạn, cho đến khi chúng gặp lại, take care !

Nghiệp 12A5


---

Vào giờ này, tuần trước nhà Xì Trum đang náo nức đón lượt khách đầu tiên, mẹ con Thảo đang thưởng thức mấy tô phở nóng hổi cây nhà lá vườn rồi con chơi đằng con, hai bà mẹ tâm sự cả đêm mà đêm nay gian nhà im lìm chìm vô giấc ngủ chỉ còn XT thao thức nhớ bạn không ngủ được. XT ước gì hôm nay là thứ tư của tuần trước để tụi mình lại có những buổi họp mặt khó quên như vậy.

Cả tuần nhà cửa náo nhiệt như chợ vỡ, mấy đứa nhỏ chơi trốn tìm chạy lòng vòng từ ngoài sân đến chui vô tủ, chun xuống bàn như tụi mình hồi nhỏ thiệt hồn nhiên như là thân thiết từ hồi nào.Còn mấy bà mẹ, mấy dì, mấy chú thì tha hồ tám không có stop sign từ sáng đến giữa khuya mà còn nghe tiếng kể chuyện của Vũ oang oang ở giữa sân, tiếng cười nắc nẻ của Uyên, Thảo, Chi, Nhã... làm cho chú gâu gâu kế nhà không yên giấc mộng phải lên tiếng gầm gừ, em Ly hứa hẹn sang ngủ nhưng về tới nhà nhìn cái giường quyến rũ quá đành phải chịu thua để giữ sức cho cuộc chơi ngày kế tiếp. Rồi đến tiếng nhỏ to tâm sự ở mỗi phòng cho đến hai ba giờ sáng mới chịu lắng dịu nhường lại cho ngôi nhà yên tĩnh với giấc ngũ thanh bình của bạn bè.  Bây giờ nhà cửa vắng lặng nhớ các bạn thiệt là nhiều, không biết có đến bao giờ có dịp họp mặt đông đủ mà vui vẻ như vậy.

Các bạn biết không, nhờ có dịp họp mặt như vậy mà XT với Ly mới phát hiện là tụi này có một người bạn tốt không ngờ được, vừa đóng vai trò người bạn lo lắng cho bạn bè từng ly từng tý, vừa đóng vai trò người anh hai săn sóc cho mấy đứa em út ham chơi không lo trước đón sau, lo từng bước đi, từng cá tánh của từng đứa, nhức đầu sổ mủi ói mửa gì cũng lo hết, có lúc khó khăn như bố chồng nhăn mặt nhíu mày khi XT hay Ly phát biểu linh tinh, nhảm nhí, không biết làm sao bút mực nào tả hết lòng biết ơn của đám em út đến ông anh hai tốt bụng này đây. Chắc bữa nào phải có chầu Hạ Long Bay để tạ ơn quá.

Còn một khám phá mới nữa là, XT và Ly có bạn tâm đầu ý hợp qua dịp hội ngộ này, chỉ có thuyền mới hiểu được biển phải không ông Vũ?(tụi tui là cái thúng chắc không phải là thuyền nhưng miễn là nổi trên biển là OK). Đảm bảo với ông là tụi tui giải mã nhanh như chớp, ông nói nửa câu là tụi tui hiểu liền không cần phải đợi tới hai ngày giải mã xong mới phát lên cười được, rất mong có dịp gặp ông để tám tiếp tục.

Còn rất nhiều chuyện khó quên nữa , XT sẽ giữ mãi trong lòng như một kỹ niệm đẹp và rất mong các bạn lúc nào cũng nhớ và thương nhau như những ngày còn đi học.

Xi Trum 
Lê thị Kim Oanh
12A2, TV83


---

một thời để yêu và một thời để nhớ

Chắc chắn là lũ chúng mình đã có một thời và sẽ có thật nhiều thời với nhau nữa.  Thủy nhớ hôm picnic ở Santa Cruz Ly và Thủy plan là mai mốt lúc già tụi mình vẫn đi picnic với nhau.  Chắc lúc đo nếu muốn gặm bắp hay nhai thịt nướng tụi mình sẽ mượn răng giả của nhau để nhai haha.  Mấy bạn nghe có chịu nổi hông?


Mấy bạn ơi sung sướng quá, lâu lắm rồi Thủy mới được cười nhiều như vậy.  Cười tới mấy ngày mà vẫn chưa đã.  Trên đường về, ngồi trên xe mở hình ra coi lại cười.  Nhắc lại những câu nói vui của lũ bạn lại cười.  Sáng đi làm đọc mails, coi hình lại cười.  Vui quá đi thôi.  Thủy thèm bạn lắm, được quây quần bên bạn bè thấy mình trẻ lại muốn được phá phách như xưa.
Tình bạn đối với mình xưa nay lúc nào cũng thật trân quý.  Hãy sống với nhau hết lòng, đầy thương yêu, chân thật, hãy cùng chia sẻ những thành công, những thăng trầm buồn vui trong cuộc sống của nhau.  Hãy tìm đến TV83 như chỗ dựa tinh thần của tụi mình nhé các bạn.  Thuy tiec qua vi minh con thieu qua nhieu ban trong cuoc vui vua roi. Dung la that kho khan de chia tay nhau, qua mong mot ngay gan day minh lai gap nhau that dong du. Nghe tin các bạn đã ai nấy đã về nhà an toàn thấy mừng ghê, nhất là mẹ tí hon Phương Thảo và 2 vịt con.   Còn Chi với Trang đã tỉnh táo chưa? 
Hình ảnh các bạn giờ cứ lảng vãng hòai trong trí.   Đúng là một sự lưu luyến khó tả.  Uyên ơi, sắp chia tay rồi mà tức quá vẫn chưa nếm được mùi nước mắm nhỉ lâu năm.  Cảm ơn Uyên đã kể nhiều kỷ niệm vui và cả những bí mật bất ngờ.  Cảm ơn các bạn chủ nhà bắc CA Nghiệp, Dũng, Tùng, Oanh, Ly đã tổ chức những ngày hội ngộ ấm áp, chu đáo và nhiệt tình. Thật cảm kích tấm lòng của các bạn.  Cam on may hien the hien phu da tao dieu kien de ung ho cuoc vui nay. Con that nhieu dieu muon noi nhung phai di ngu roi. Chan qua xua nay van ve minh bet bat chang duoc nhu bac Dung de ta het noi long.

Nhớ các bạn thật nhiều. Mong gặp lại sớm

Nguyễn Thanh Thủy 12A4

họp mặt TV83 tại bắc CA hè 2012
đúng là hình ảnh các bạn còn lảng vảng hoài trong tâm trí

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận