bên lề hội ngộ 30 năm

1/.
Hi , Nhung và Chi ... Chào mừng 2 bạn lần đầu tiên đến với gia đình 83 , mình tên là Vũ ngày xưa học 12A2 kế lớp 2 bạn , sorry 2 bạn nha ... chắc ngày xưa 2 bạn vừa hiền vừa lúa nữa nên Vũ không nhớ được, nhưng không sao trước lạ sau quen bây giờ mình là người chung một xuồng, có gì chèo chung hen. Sắp chìm thì để Vũ lên bờ kiếm người xuống giúp đỡ được không?  Mà 2 bạn có nhận ra tui không?

Cả 2 cái miệng đều đồng thanh trả lời:  Không! Tụi tui không nhớ ông là ai hết.

De nhảy vô:  Trời ơi mấy bà quên hết rồi, cái thằng xạo nầy ... ai không biết nó ????
(Đúng là bạn tốt)

Sau một hồi si nghĩ ... Nhung hay Chi gì gì đó .... reo lên:  Nhớ rồi, mình nhớ Vũ rồi! Có phải ngày xưa Vũ hay qua lớp mình xin thuốc hút với mượn tiền Long và Văn không?

..... Trời! Lần sau không đi họp mặt nữa , trốn lun .


2/.
Có ai làm ơn tắt dùm cái đèn coi, nóng wá.

Có ít nhất 12 bà ngồi xung quanh cái bàn hình vuông đó. Bác Gấu đứng dậy (cao nhứt mà) từ từ bước tới ra tay nghĩa hiệp, nhưng cũng không với tới lun.  Thế là Bác phải ngó quanh quất kiếm cái ghế.

Xì Trum lên tiếng: .... Gấu coi chừng té vô tụi này nghe!

Gấu còn đang lưỡng lự không biết có nên thử không, bắt buộc thầy phải lên tiếng ... Bác Gấu coi chừng té vô đám đó thì Gấu sẽ biến thành gà con lun đó ....

Bác Gấu quay lại ghế ngồi lấy khăn ra lau trán, nói nhỏ với thầy ... Cảm ơn nhe, tui wên. Kim Trang có kể với tui, 3 năm trước KT cũng bự xem xem cở tui, cũng đi họp mặt, cũng leo lên tắt đèn lỡ té vô cái bàn có 5 thằng bạn cùng khối ngồi đó.  Chỉ 10 phút thôi mà KT biến thành gà con cho tới bây giờ .... Huống chi tui té vô đó có 12 bà lận ... chắc tui biến nhỏ hơn con gà con nữa đó ... hú hồn .... cảm ơn thầy nhe.


ngày cuối ở CA

Không phải như bài hát ...  Bạn tôi sáng nhịn ăn lên giảng đường. 10 giờ sáng những người bạn của tôi gọi tôi nhịn ăn sang đi ăn ... bún bò,  hôm nay Chi, Thảo, KTrang gặp bọn tôi trước khi bay về.
Tình bạn và niềm vui vẫn tràn trề, vẫn cười đùa quậy phá. Long cứ bắt tôi phải vào giữa chụp hình chung với mấy bà làm tôi phải quay lại nói với hắn: Mày nói nữa tao bóp ...d ... mày bây giờ, cả một bàn kế bên ngước mắt nhìn tôi làm Trang phải đính chính .... Anh, chị bỏ qua cho mấy đứa nhỏ này. Nó còn nhỏ nên ăn nói hơi kì.  Tôi nghĩ bụng ... Xì, còn nhỏ. Tao đáng tuổi chú 2 đứa bây lun đó.
Rồi sau đó lâu lâu tôi nhìn wa bàn đó thì thấy cô gái nhìn tôi cười tủm tỉm hình như có vẻ thích câu nói của tôi.
Ăn xong cả bọn kéo đến nhà Long ăn chè và uống trà ... và cuối cùng hẹn nhau một ngày thật gần mình lại gặp nhau  Bệ hạ, thầy thay mặt thần dân TV83AV thành thật cảm ơn bệ hạ đã giới thiệu cô chú và lo cho địa điểm họp mặt thật chu đáo.  Báo một tin mừng cho các bạn, cô chú đã quyết định nhận Hồ muội làm con nuôi, từ này có tổ chức gì Hồ muội có thể liên lạc với cô chú được rồi. Cảm ơn bệ hạ, xin bệ hạ vui lòng dô lãnh cung.  Nếu bệ hạ buồn, có thể rủ Long De dô chung cũng được ....

quán Ngự Bình






nhà Long


Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận