Mẹ ơi


Mình cuống cuồng nhớ cuống cuồng yêu từng cm trên người mẹ 
Mình đã mê sảng vì hối hận, khi vuốt ve da thịt mẹ những giây phút cuối cùng.
Mình không nhớ lần cuối mình ôm mẹ, chạm vào bụng vào má vào chân vào ngực mẹ là lúc nào?
Không nhớ mẹ rất thơm da mặt mẹ mịn căng không một vết nhăn
Sao mình quên bàn tay mẹ thon  da mẹ trắng mịn và ngực mẹ đẹp như thế này? 
Sao mình không biết những vết bầm tím ở chân mẹ, những vết chai vết bỏng ở tay mẹ, tóc mẹ đã thưa đã bạc nhiều? 

Lâu rồi mình không khen mẹ không trêu đùa mẹ.
Lần cuối mình đưa mẹ đi du lịch, đi ăn thật ngon làm mẹ vui, mua cho mẹ một món quà là lần nào?

Mình ước mình kip ghi âm tiếng cười nói của mẹ
mình ước mình đưa mẹ đi chơi ở những nơi mẹ chưa từng đến,
mình ước mình đừng giận dỗi mẹ, bất kỳ mẹ nói gì mẹ muốn gì mình sẽ chiều hết
mình ước mình hạnh phúc từ  nhiều năm trước để mẹ vui
Mình ước mình có con gái giống bà ngoại.


Mình ước mình có thêm 10 năm hay một năm hay một tháng hay một tuần hay một ngày hay một giờ có mẹ, nếu không mình xin một phút thôi, để chuẩn bị cho sự biệt ly, vĩnh viễn trọn kiếp mẹ đi khuất ... Mình chưa kịp hẹn mẹ mật mã, nói với mẹ chúng mình chắc chắn sẽ tìm thấy nhau trong kiếp sau ...

Mẹ ơi


Nguyễn Thu Giao


Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận