TV83 Texas 2016 Tổng niên báo cáo


Kính thưa ban chủ tịch TV83 báo chí văn nghệ hải ngoại, aka PT & HD, đầu năm em đại diện TV83 Houston xin được cho phép báo cáo về tổng đài.  Trước hết cho em gửi lời chào thân ái và trân trọng nhứt tới má (ý quên) tới ban đại diện (cái này đang tập bắt chước Hoàng Kiều chào mẹ Ngọc Trinh).  Nhờ ơn trời phù hộ và anh em dẫn dắt, tụi em lúc này thiệt mạnh khoẻ và cũng vui vẻ lắm.  Lúc này ở đây, quen nhau có Tín Đào (Pháp Văn), Thanh Trúc (Pháp Văn), Ngọc Duẩn 12A2 đều ở NW Houston; Dung 12A1 và Trân Triệu Nguyễn (12A3?) ở Bellaire, Kim Chi Đặng 12A3 ở Austin, còn em Phì Lũ ở Katy.
- Tín qua Mỹ chung với vợ là Nga về Oregon rồi dọn xuống Houston cũng gần 20 năm.  có 2 đứa con trai, lớn học Dentist, nhỏ năm sau vô đại học nghe nói cũng rất giỏi.  Ông này vui vẻ lắm nhưng hơi cọc 1 chút, đừng có nói xấu ông Trump trước mặt Tín.  Hồi xưa ở Trần văn Ơn, tui có biết Tín 1 chút (lớp 8 đó quậy khủng khiếp còn tui làm Sao Đỏ).  Tín bỏ học vượt biên sau năm 11.
- Trúc (họ Huỳnh) hình như qua Pháp rồi lấy chồng bảo lãnh về Houston cũng gần 20 năm, có 2 đứa con gái, con lớn trên đại học còn cô út năm sau vô Rice University tính học doctor. Trúc xóm kho đạn NBK hồi đó cũng phá phách lắm.  Bà này thân bà xã Vũ lắm tối ngày gọi Tín ông Xí Quách.
- Ngọc Duẩn qua Mỹ khoảng 10 năm, dọn về Houston hơn 2 năm, có 2 đứa con gái hiền khô (giống mẹ), lớn học UH freshman, bé thì lớp 11.  Ông này thương vợ tên Liên số 1, nấu cơm nấu nước rồi còn làm việc kinh doanh.  Hồi xưa Vũ biết Duẩn từ lớp 2 tới 12 (học chung 4 năm gì đó) nên bây giờ tâm sự cũng nhiều.  Tui tập cho ổng hút Cuban xì gà, bây giờ lúc nào gặp nhau cũng hút
- Trân thì Bắc kỳ 75, hồi đó lớp 11 có cái xe đạp cuộc cáo chỉ nhất trường, mới từ VN qua Houston năm ngoái, bà xã có họ bắn đại bác mà Vũ phải gọi bằng bà (thành thử bây giờ 1 cụ Trân 2 cụ Trân).  Có 2 đứa con, nghe nói đang mua nhà kinh doanh gì đó.
- Dung 12A1 thì Thế Long giới thiệu, mới gặp tuần trước, lấy chống bảo lãnh 1997 về Houston, có 3 đứa con,  2 ông bà này hiền như bụt, chồng không có zero đổ tường nào hết, mới qua tui đã xí nếu ai tặng bia rượu thì cho tui xin
- Đặng Kim Chi 12A3, Vũ cũng mới gặp lần đầu mới nhớ ra.  Bả hỏi có nhớ không tui lại nói hồi xưa 12A5 con gái tui chỉ nhớ Đông Duyên làm bả mất hứng.  Chồng người Đức có 2 đứa con trai, nghe nói quen Dung 12A1 cũng mấy năm rồi mà không biết ai khác hẹn Springbreak này gặp lái.
- Tui thì khỏi giới thiệu, tên Phì Lũ vì lúc mới sanh bự khủng khiếp.  Con trai lớn UH sophomore, kế 11 rồi 9 còn út ham vui lớp 1

Vài hàng về tổng đài chúc anh chị em 1 năm mới vui vẻ và đầy sức khoẻ, có bạn nào ghé ngang Houston thì kêu tụi tui ra đón tiếp nghen.

Phi Vu 12A5

Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận