trên từng cây số


Đôi khi mình bị mâu thuẫn giữa trách nhiệm của một người mẹ và bản chất ung dung tự tại, thích tự do đi đây đi đó. Mình say mê khám phá và tìm hiểu cái mới, những vùng đất lạ.  Những nền văn hóa, những kiến trúc cổ xưa, những phong cảnh thiên nhiên khắp nơi chưa bao giờ thôi hấp dẫn mình từng giây từng phút, trong khi cuộc sống mình đang chôn chân tại chỗ và bị bó buộc bởi hàng núi công việc và trách nhiệm ... làm người.

Nhưng mà mình cũng yêu cuộc sống hiện tại, yêu hai con gái rất nhiều, cũng như thích những cuộc hành trình đây đó đầy đam mê. Mình luôn cố tìm đam mê và cảm hứng trong công việc, nhưng cứ được một thời gian thì nó lại dường như tắt ngỏ́m... Và mình chỉ muốn bỏ lại sau lưng tất cả để lên đường,  đi và đi, đôi khi cũng không cần đích đến. Bởi chắc chắn rằng mình luôn hạnh phúc trong mỗi bước chân, luôn tìm thấy vẻ đẹp trên từng cây số ... 
Nhớ quá những năm tháng tuổi trẻ lang thang.



ruộng muối ở Phan Thiết, ven quốc lộ 1



Hài vân quan
Thiên hạ đệ nhất hùng quan


cầu Hiền Lương và sông Bến Hải
phía bên này vĩ tuyến 17 thuộc Quảng Trị


vừa qua khỏi cầu Hiền Lương
bên kia vĩ tuyến 17 thuộc Đồng hới, Quảng Bình


Mình đang khao khát làm một chuyến lái xe vòng quanh nước Mỹ và đang tìm một người bạn đồng hành ... Mình chưa bao giờ chán đi, có điều bây giờ mình không còn nhiều hứng thú đi một mình nữa. Thôi chờ vậy.

chưa tìm ra người đồng hành mà lại có người chỉ muốn ru em ngồi yên nhé ... tôi tìm cuộc tình cho

tpt

Comments

Unknown said…
Thảo viết hay lắm ! Chị thích lang thang đi bộ một mình, không cần có mục tiêu thấy chổ nào đẹp thì dừng lại, mệt thì nghĩ, rồi lại đi tiếp, vậy mà gặp khối điều bất ngờ , khá thú vị, tuy chóng vánh nhưng đong đầy cãm xúc và tình nhân loại.
Cảm ơn chị Hằng đã vô thăm cái cốc của em. Vậy là em có bạn đồng hành, đồng sở thích rồi. Tiếc là em không biết chụp hình như chị Hằng nên không ghi lại được những gì mình đã nhìn thấy.

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận