Nước mắm Number One


Các bạn Trưng Vương, mời mời:



Sản phẩm nước mắm cá cơm hiệu Number One được làm với công thức gia truyền đặc biệt của Phú Quốc với hai nguyên liệu chính là cá cơm tươi kết hợp với muối biển tinh khiết tại đây. Sản phẩm này được đóng gói tại Mỹ, vượt qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo không hề chứa bột ngọt, không có chất tạo màu và hoàn toàn không có các chất phụ gia. 

“Đặc điểm của nước mắm hiệu Number One là sản phẩm này được cơ quan giám sát Thực Phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận hợp tiêu chuẩn an toàn vệ sinh để bán ra các thị trường cho công chúng tiêu dùng,” theo lời giới thiệu của các viên chức đại diện Công Ty Total Sourcing And Distribution Inc. (TSD), trong buổi trình làng sản phẩm nước mắm Number One đến với công chúng tại trụ sở của công ty trên đường Moran, Thành Phố Westminster, vào sáng Thứ Bảy, ngày 16 tháng 1 năm 2016, với sự tham dự của nhiều giới chức dân cử tiểu bang, thành phố, các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương Việt Nam.

Nước mắm Number One là sản phẩm của Total Sourcing and Distribution, Inc (TSD). TSD là công ty của Hoa Kỳ chuyên cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. TSD cũng đang là đối tác với các công ty lớn để phân phối các sản phẩm trong và ngoài nước Hoa Kỳ.

Long De của xóm nhà lá TV là thành viên ban quản trị TSD

 Long ngoài cùng bên phải
ảnh Việt Báo 

Trang, Nhã và Vân (vợ Long) trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm nước mắm Number One 

Report của Nhã:
Hôm thứ 7 rồi De có buổi giới thiệu sãn phẩm trước hãng De. Có TV, radio quãng cáo có cho quà xổ số, với ăn phi đằng trước. Có cả hội đồng quản trị thành phố Quét minh tơ đến dự nữa, hoành tráng lắm. Các bạn TV có Muội, Gà, với xếp cúc nơm bờ tou nữa (là bác Hiền Thủy).  Vui lắm. Chúc cho De với hãng thành công, làm buổi ra mắt sãn phẩm tốn tiền quá.  Mà thật tình là muội thích ăn nước mắm number one lắm. Rất ngon và có vẻ vệ sinh.


Comments

Popular posts from this blog

Phụng nữ ân cần biệt cố nhân

Echeveria Lilacina

Cô phàm viễn ảnh bích không tận